Harley Davidson Playground Forum
General Talk => Technical Talk => ข้อความที่เริ่มโดย: harajuku ที่ กุมภาพันธ์ 15, 2012, 09:21:34 AM
-
prayผมใช้ FATBOัY"09ใด้ทำการเปลี่ยนท่อใส่ SHORT SHOT V&H + กรอง K&N HIGH FLOW 1. จำเป็นมั๊ยต้องใส่กล่องปรับจูน 2.ถ้าใส่ควรเลือกของ FUEL PAK V&H ยี่ห้อเดียวกับท่อมั๊ยเพื่อจะได้เข้ากันหรือเป็นของยี่ห้ออื่นจะได้มั๊ย 3.แล้วถ้าไม่ใส่จะส่งผลเสียกับเครื่องยนต์อย่างไรบ้าง ขอความรู้ด้วยครับ จากเพื่อนชาวตะพานหิน @ พิจิตร pray hug
-
เด็กอ้วน nana nana nana
-
ไม่ใส่ กล่อง ก็จะมีปัญหาเรื่องตด กระจาย อ่ะครับ ลองถอดหัวเทียนมาดูก็ได้ บางจนขาว ทุกคัน ส่วนเรื่องกล่อง ก็เล่นตามงบประมาณเลยครับ ยิ่งแพง ยิ่งจูนได้ แยะ ประมาณนั้น ;D ;D
-
ตามอรรตภาพครับ แต่จะให้สมบูรณ์ ใช้screaming super pro tuner จะมีความเสถียรที่ดีขึ้นครับ ผมเพิ่งเริ่มใช้ แต่ประสิทธิภาพ ค่อนข้างดีครับ ความร้อนของเครื่องยนต์ลดลงเห็นได้ชัดเจนเพราะรอบเดินเบาจูนให้ลดลง อัตราเร่งดีขึ้น อันนี้เป็นความเห็นส่วนตัวครับ ลองดูครับ
-
งบน้อยใช้FUELPARวิ่งกระจายของแพงตามไม่ทันเลย 555 headbang
ใส่ได้ทุกยี่ห้อ เลือกตามงบจบที่ความสบายใจคับ ;D
-
งบน้อยใช้FUELPARวิ่งกระจายของแพงตามไม่ทันเลย 555 headbang
ใส่ได้ทุกยี่ห้อ เลือกตามงบจบที่ความสบายใจคับ ;D
จริงครับ ผมจูนมา แต่รถ c วิ่งแซง ไม่รู้จูนทำไมเหมือนกัน เอิ๊กๆ
-
sprint C.... แซงมันยังไงละ งง :D