Harley Davidson Playground Forum
General Talk => Technical Talk => ข้อความที่เริ่มโดย: PhiRa SUKHOTHAI SIAM CITY ที่ ธันวาคม 28, 2011, 09:47:08 PM
-
883 รถเป็นหัวฉีด บีบคลัทช์ตอนขี่แล้ว รอบเครื่องเร่งขึ้นมาครับ ควรแก้ไขเบื้องต้นอย่างไรครับ
-
รถผมก็เป็นนะ แต่พอเครื่องร้อนก็หาย
-
ผมก็อยากจะอุ่นเครื่องเหมือนกันครับแต่เสียงมันดังเกินเลยต้องรีบขีี่ออกไปครับ ไม่ทราบว่าทำบ่อยๆเครื่องจะเสียหายหรือเปล่าครับ
-
;Dของผมอุ่นเครื่องทุกวัน แม้ไม่ได้ขี่ ;D
-
thumbsup thumbsup thumbsup worship worship worshipขอบคุณมากครับ ได้ความรู้เพิ่มเยอะเลย thumbsup thumbsup thumbsup worship worship worship
-
รถผม 883 R ก็เป็นครับ สตาทร์ใหม่ๆรอบตีขึ้นไป 1500 ถ้าขับออกไปเลยจะอันตรายมาก แค่ปล่อยครัท รถก็พุ่งออกไปแล้ว ไม่ต้องเร่งเครื่องเลย ควบคุมรถยากมาก กำครัท เครื่องปาไป 2000 รอบ เดี๋ยวนี้เลยต้องสตาทรถแล้วรอสัก 2 นาที จึงค่อยออกรถ แต่ต้องระวังคนด่านิดนึง เรื่องเสียงดัง แต่ก็ไม่เคยมีใครว่านะครับ ถ้าออกรถกลางคืนจะลำบากหน่อย อิอิ แต่เพื่อความปลอดภัยของเราก็ต้องทำแบบนี้ ;D
-
อีกอย่างเคยมีประสบการณ์ขณะออกรถใหม่ๆตอนเช้า สตาทปั๊บออกเลย ปล่อยครัทรถวิ่ง ไม่ต้องเร่ง ทีนี้มีอยู่ครั้งนึงขณะออกรถกำลังเลี้ยวซ้ายช้าๆ ปล่อยครัทรถวิ่งรถเลี้ยวไปครึ่งรอบ รอบตกเฉยเลย เร่งรอบเครื่องไม่ทัน รถไม่มีกำลัง ล้มแผละไปเลย เซ็งเลย รถไม่เป็นไรมาก แต่มือครัทเบี้ยว เลยถือโอกาสเปลี่ยนเป็นสีดำทั้งสองข้างซะเลย ;D
-
thumbsup thumbsup worship worship