Harley Davidson Playground Forum
Share Your HD Experience => Buell => ข้อความที่เริ่มโดย: xb12x trang ที่ มิถุนายน 28, 2011, 10:46:12 PM
-
เอาแบตฯไปชาร์จมาเต็ม number1
ใส่ปุ๊ป สตาร์ทติดปั๊ป boogie
ขี่ได้ 20 ก.ม.
check engine lamp โชว์ eyeopoping eyeopoping jawdrop
ขี่ได้อีก 2 ก.ม. sick
แล้วก็ดับกลางอากาศ sadangel
ผมควรทำอย่างไรดีครับ pray stupidme stupidme
-
แบตหมดเหรอถึงต้องเอาไปชาร์จ
แบตเต็ม ขี่ได้พักหนึ่ง
ไฟโชว์ (น่าจะเตือนว่าแบตอ่อน)
จากนั้นก็ดับกลางอากาศ (เดาว่าแบตหมดไฟที่ชาร์จมา)
เดาอีกว่าทั้งหมดน่าจะเกิดจากระบบไฟชาร์จ
ถ้าโชคดีก็แค่ขั้วไฟชาร์จ(สายดำแดง)ตรงหน้าพู่เล่หน้าขั้วละลาย ต่อใหม่พันเทปจบที่ยังพอมีโชค
ถ้าโชคไม่่ค่อยดีก็แผ่นชาร์จพัง
ผมว่าถ้าโชคร้ายก็ยาวไปที่มัดข้าวต้ม
ยังดีที่ทั้งหมดนี้คือการเดา ไม่ลุ้นนะว่าจะถูกหรือเปล่า
เพิ่มเติม เพราะคงมีคำถามต่อว่าจะเอางัยดี
ชี้ไปที่ขั้วที่ว่าก่อนว่ายังดีอยู่หรือเปล่า
ถ้ายังดีอยู่ก็ต่อที่เช็คว่าแผ่นชาร์จยังดีอยู่หรือเปล่า
ติดเครื่อง(คงต้องเอาแบตไปชาร์จมาใหม่)เร่งไปที่สามพันรอบวัดที่ขั้วแบตควรได้ซัก14.3-14.6โวล์(ผมประมาณเอาจำไม่ได้)
ถ้ามันมันยัง12โวล์กว่าๆและมีลดลง เดาเอาว่าไฟไม่ชาร์จ ค่อยไปอีกทีว่าแผ่นหรือมัดข้าวต้ม คิดว่าเป็นแค่แผ่นนะ
-
ฟังทั้งหมดแล้วคุ้นจังเลย อิอิ เหมือนใครหว่า
ตกลงว่าเปลี่ยนแบทมาแล้วใช่ป่าวคับ[/color]
-
ขอบคุณท่านเทพที่ช่วยชี้แนะ ข้าน้อย worship worship pray
จะลองเช็คดูตามที่ท่านเทพได้บอกมา
ถ้าไม่สำเร็จ น่าจะได้ไปเจอะเจอกันที่ประจวบฯ fingerscrossed
-
แบตหมดเหรอถึงต้องเอาไปชาร์จ
แบตเต็ม ขี่ได้พักหนึ่ง
ไฟโชว์ (น่าจะเตือนว่าแบตอ่อน)
จากนั้นก็ดับกลางอากาศ (เดาว่าแบตหมดไฟที่ชาร์จมา)
เดาอีกว่าทั้งหมดน่าจะเกิดจากระบบไฟชาร์จ
ถ้าโชคดีก็แค่ขั้วไฟชาร์จ(สายดำแดง)ตรงหน้าพู่เล่หน้าขั้วละลาย ต่อใหม่พันเทปจบที่ยังพอมีโชค
ถ้าโชคไม่่ค่อยดีก็แผ่นชาร์จพัง
ผมว่าถ้าโชคร้ายก็ยาวไปที่มัดข้าวต้ม
ยังดีที่ทั้งหมดนี้คือการเดา ไม่ลุ้นนะว่าจะถูกหรือเปล่า
เพิ่มเติม เพราะคงมีคำถามต่อว่าจะเอางัยดี
ชี้ไปที่ขั้วที่ว่าก่อนว่ายังดีอยู่หรือเปล่า
ถ้ายังดีอยู่ก็ต่อที่เช็คว่าแผ่นชาร์จยังดีอยู่หรือเปล่า
ติดเครื่อง(คงต้องเอาแบตไปชาร์จมาใหม่)เร่งไปที่สามพันรอบวัดที่ขั้วแบตควรได้ซัก14.3-14.6โวล์(ผมประมาณเอาจำไม่ได้)
ถ้ามันมันยัง12โวล์กว่าๆและมีลดลง เดาเอาว่าไฟไม่ชาร์จ ค่อยไปอีกทีว่าแผ่นหรือมัดข้าวต้ม คิดว่าเป็นแค่แผ่นนะ
สวัสดีครับพี่BผมปิวMEGABIKEครับพี่.... pray worship
-
สวัสดีครับปิว
บอกนามสกุลมาอย่างนี้ จำได้แล้วครับผม เป็นงัยบ้าง สบายดีนะครับ
แล้วช่วงนี้อยู่แถวไหนครับ ผมไม่ค่อยได้เจอใครอีกเลยรวมถึงพี่ลักด้วย
อ้อ มีเจออยู่บ้างก็พี่โจ๊ะ ไฟฟ้า(the nine) มีอะไรทักทายได้นะก็วนเวียนมาเรื่อยๆ
-
สวัสดีครับปิว
บอกนามสกุลมาอย่างนี้ จำได้แล้วครับผม เป็นงัยบ้าง สบายดีนะครับ
แล้วช่วงนี้อยู่แถวไหนครับ ผมไม่ค่อยได้เจอใครอีกเลยรวมถึงพี่ลักด้วย
อ้อ มีเจออยู่บ้างก็พี่โจ๊ะ ไฟฟ้า(the nine) มีอะไรทักทายได้นะก็วนเวียนมาเรื่อยๆ
สวัสดีอีกครั้งครับพี่B prayผมสัมบายดีครับพี่ผมอยู่แถวพระราม3ครับเข้ามาอ่านบ่อยมากๆ
พี่Bให้ความรู้พี่น้องชาวBUELLเยอะดีครับชอบมากๆ thumbsup
-
แบตหมดเหรอถึงต้องเอาไปชาร์จ
แบตเต็ม ขี่ได้พักหนึ่ง
ไฟโชว์ (น่าจะเตือนว่าแบตอ่อน)
จากนั้นก็ดับกลางอากาศ (เดาว่าแบตหมดไฟที่ชาร์จมา)
เดาอีกว่าทั้งหมดน่าจะเกิดจากระบบไฟชาร์จ
ถ้าโชคดีก็แค่ขั้วไฟชาร์จ(สายดำแดง)ตรงหน้าพู่เล่หน้าขั้วละลาย ต่อใหม่พันเทปจบที่ยังพอมีโชค
ถ้าโชคไม่่ค่อยดีก็แผ่นชาร์จพัง
ผมว่าถ้าโชคร้ายก็ยาวไปที่มัดข้าวต้ม
ยังดีที่ทั้งหมดนี้คือการเดา ไม่ลุ้นนะว่าจะถูกหรือเปล่า
เพิ่มเติม เพราะคงมีคำถามต่อว่าจะเอางัยดี
ชี้ไปที่ขั้วที่ว่าก่อนว่ายังดีอยู่หรือเปล่า
ถ้ายังดีอยู่ก็ต่อที่เช็คว่าแผ่นชาร์จยังดีอยู่หรือเปล่า
ติดเครื่อง(คงต้องเอาแบตไปชาร์จมาใหม่)เร่งไปที่สามพันรอบวัดที่ขั้วแบตควรได้ซัก14.3-14.6โวล์(ผมประมาณเอาจำไม่ได้)
ถ้ามันมันยัง12โวล์กว่าๆและมีลดลง เดาเอาว่าไฟไม่ชาร์จ ค่อยไปอีกทีว่าแผ่นหรือมัดข้าวต้ม คิดว่าเป็นแค่แผ่นนะ
number1 number1 number1 number1 thumbsup thumbsup thumbsup
-
เมื่อวานก็รื้อคันนี้ตั้งแต่บ่ายยันสามทุ่มเลย มีEr6แทรกคิวนิดหน่อยตอนเย็น
แผ่นชาร์จกลับบ้านเก่ากับอีกหลายอย่าง ที่ถอดทิ้งก็หลายชิ้น
-
เมื่อวานก็รื้อคันนี้ตั้งแต่บ่ายยันสามทุ่มเลย มีEr6แทรกคิวนิดหน่อยตอนเย็น
แผ่นชาร์จกลับบ้านเก่ากับอีกหลายอย่าง ที่ถอดทิ้งก็หลายชิ้น
เก็บไว้ให้บ้างนะพี่ จะเก็บสะสม(ของเสีย)ที่บ้านมีเยอะอยู่ อิอิ headbang headbang
-
เมื่อวานก็รื้อคันนี้ตั้งแต่บ่ายยันสามทุ่มเลย มีEr6แทรกคิวนิดหน่อยตอนเย็น
แผ่นชาร์จกลับบ้านเก่ากับอีกหลายอย่าง ที่ถอดทิ้งก็หลายชิ้น
ขอบคุณพี่บี กับพี่ธงมากครับ pray worship
-
ถึงมือพี่บีแล้วหายห่วงได้เลยครับ number1 number1 number1 number1 number1 number1