Harley Davidson Playground Forum
General Talk => Technical Talk => ข้อความที่เริ่มโดย: zoozoorun ที่ มิถุนายน 03, 2011, 11:41:18 PM
-
อยากขอความรุ้ ข้อดี ข้อเสีย
ผมเหน เค้า ตัดท่อ เดิม แยกให้เปน สูบ หน้าออกท่อนึง
สูบหลังออกท่อนึง (เท่าที่เหนสูบหลังไอเสียจะแบ่งไปทั้ง2ท่อ)
ถ้า ผม ทำการตัดแยกให้ ออก สูบละ ท่อ จะมี ผลดีผลเสีย ไรมั้ย คับ(ท่อเดิมประหยัดตังเสียงดังสะใจ chainsaw chainsaw)
ผมเหนเค้าทำแล้วดัง สะใจ มาก เรย อยากทำมั้งๆๆ
ชี้แนะด้วยคับผม ขอบคุนคับ
-
รอฟังด้วยคนผู้ช่วยทำให้หายค้องใจหน่อย ครับ (รถรุ่นไหนหรอครับ)
-
เฮดเดอร์แบบประหยัด ผลดีกว่าเดิม เสียงดังขึ้นครับ ;D
-
eyeopoping eyeopoping eyeopoping eyeopoping eyeopoping กำลังสนใจเปลี่ยนคอท่อเฮดเดอร์อยู่เหมือนกัน ค้าบ.. boogie boogie boogie
โทรถามที่ร้านแถว 5 แยกวัชรพล ว่าจะไปวันเสาร์นี้คับ ชุดคอท่อ+แผ่นกันร้อน+ข้อต่อท่อสูบหน้า 8,XXX.XX ไม่รู้แพงป่าว ชุดเต็ม 16,XXX รบกวนผู้รู้แนะนำร้านด้วยเด้อ ignore ignore
-
boogie boogie ของเดิมเรียกว่า Y-Cross ครับเพื่อให้การระบายความร้อนไอเสียของสูบหลังดีขึ้นครับ เพราะเวลาวิ่งทางไกล สูบหลังจะโดนสูบหน้าบังอยู่ เลยต้องการให้การระบายไอเสียเร็วขึ้นโดย แยกออกทั้ง 2ทางครับ ส่วน ที่แยก สูบใครสูบมัน เรียก ว่า Through -Duo ครับ
เสียงจะแยกออกมาชัดเจนทั้ง 2 สูบ เวลาเดินเบา เพราะดี ดังขึ้น อีก 15-30 dB ได้มาแค่นี้แหละ ;D ;D ;D ;D
รอท่านผู้รู้เข้ามาช่วย ตอบ ครับ worship worship
-
แล้วแบบไหน ดี กว่าอะคับ รอ ผู้รุ้มาตอบๆๆ อยากทำแล้วๆๆ boogie boogie boogie
-
อยากรู้เหมือนกันครับจะได้ประหยัดตังค์
-
boogie boogie boogie ผมก็จะทำและ ไม่รอแล้ว เสียงดุขึ้น แน่น ขึ้น เดินเบาใจจะขาด แมนมากๆ boogie boogie boogie