Harley Davidson Playground Forum
General Talk => Technical Talk => ข้อความที่เริ่มโดย: oabharley ที่ พฤษภาคม 11, 2011, 10:46:01 PM
-
;D ;D รถใหม่(H-D)แกะกล่อง อยากเปลี่ยนท่อ ต้องใส่กล่อง FUEL PAK ด้วยมั้ยครับ ขอถาม 5 ข้อนะครับ
1.เปลี่ยนเป็น slip on ของ vancs & hines ต้องใส่กล่อง FUEL PAK ด้วยมั้ยครับ
2.เปลี่ยนเป็น ท่อทั้งใบ ของ vancs & hines ต้องใส่กล่อง FUEL PAK ด้วยมั้ยครับ
3.ทั้งข้อ 1. / 2. ต้องเปลี่ยนกรองอากาศ ด้วยมั้ยครับ
4.ถ้าใส่ท่อใหม่ , เปลี่ยนกรองอากาศ , จูนเครื่องจูนอากาศ แต่...แต่ไม่ใส่ FUEL PAK เครื่องยนต์จะเป็นอะไรมั้ยครับ
5.ผมแค่ต้องการเสียงดังแบบ ไพเราะตามแบบฉบับ harley เท่านั้น อยากทราบแรงอัด รอบ ต้น-ปลาย ถ้าทำตามข้อ 4.จะออกมาเป็นยังไงครับ(ตอบเช่นต้นแรง-ปลายอืดก็พอครับ)
ขอบคุณล่วงหน้าครับ
-
เเกะกล่องที่powerรึเปล่าครับ ถ้าใช่พอพ้นrun-inเเล้วก็ให้ที่ร้านจัดชุดเเต่งStage1 slipp on/full system+high airflow+fuel pak number1
-
คำตอบ อยู่ในคำถามจัดไปเลยคับครบสูตร thumbsup ;D
-
เเกะกล่องที่powerรึเปล่าครับ ถ้าใช่พอพ้นrun-inเเล้วก็ให้ที่ร้านจัดชุดเเต่งStage1 slipp on/full system+high airflow+fuel pak number1
แค่ 3 อย่าง นี้ ก็ หลาย แล้ว ;D
-
ถ้าเปลี่ยนท่อแล้วต้องเปลี่ยนกรองใส่กล่องด้วยครับ ถ้าไม่ใส่กล่องเครื่องจะร้อนครับแล้วมีอาการตด กล่องมันจะทำหน้าที่ set น้ำมันอากาศ fuelpak ก็ดีระดับนึงถ้าจะให้ดีชั่วโมงนี่ต้อง race tuner สามารถดูว่าเครื่องมีอะไรผิดปกติต้องลบต้องแก้ไขอะไรแต่ถ้าเปลี่ยนท่อทีต้องsetทีใช้ได้กับรถคันเดียวไม่สามารถจูนคันอื่นได้หรือไม่ก็ thunder max auto tune ตัวหลังนี่ทีเดียวจบไม่ต้องจูนบ่อยๆแต่แพงที่สุดในบรรดากล่อง แต่ก็ดีที่สุดคือตั้งเดินเบาได้ต่ำมากๆที่สำคัญย้ายได้ถ้าจะเปลี่ยนจะขายรถถอดใส่คันใหม่ได้ ลองหาดูในเวปครับมีหลายสำนักรับทำลองดูครับ ;D
-
อันดับแรก เจ้าของรถชอบขี่รถแบบไหน เช่น ชอบแรงตอนเร่งออกตัว หรือชอบขี่แบบเพลินๆ กินลมชมวิว ฟังเสียงเครี่อง หรือว่า ชอบจอดแล้วติดเครื่องฟังเสียงรอบเดินเบาของเครื่อง ต้องตัดสินความชอบก่อน เพราะไม่อย่างนั้นเสียเงินแล้วไม่คุ้มครับ เช่น เจ้าของบางคนชอบขี่รถแบบ แรงช่วงออกตัว ต้องการลากรอบเครื่องแบบยาวๆ ก็ต้องเปลี่ยนครบชุด ส่วนเรื่องความเร็ว ผมเคยใช้ streetbob '07 เปลี่ยนแค่ปลายท่ออย่างเดียว ความเร็ว 200 ครับ ไม่ได้โม้ เพราะเพื่อนขับตามหลังผมขี่ BMW RT1150 เขาบอกตอนขี่ตามหลังผมดูไมล์ของเขาเองปาเข้าไป 200 ครับ
-
อันดับแรก เจ้าของรถชอบขี่รถแบบไหน เช่น ชอบแรงตอนเร่งออกตัว หรือชอบขี่แบบเพลินๆ กินลมชมวิว ฟังเสียงเครี่อง หรือว่า ชอบจอดแล้วติดเครื่องฟังเสียงรอบเดินเบาของเครื่อง ต้องตัดสินความชอบก่อน เพราะไม่อย่างนั้นเสียเงินแล้วไม่คุ้มครับ เช่น เจ้าของบางคนชอบขี่รถแบบ แรงช่วงออกตัว ต้องการลากรอบเครื่องแบบยาวๆ ก็ต้องเปลี่ยนครบชุด ส่วนเรื่องความเร็ว ผมเคยใช้ streetbob '07 เปลี่ยนแค่ปลายท่ออย่างเดียว ความเร็ว 200 ครับ ไม่ได้โม้ เพราะเพื่อนขับตามหลังผมขี่ BMW RT1150 เขาบอกตอนขี่ตามหลังผมดูไมล์ของเขาเองปาเข้าไป 200 ครับ
ยืนยันอีกคน เพราะวันนั้นนาย 1 ทิ้งผมซึ่งวิ่ง 160 ไม่เห็นฝุ่นเลย 555 headbang
ตอนนี้เจ้าตัวใช้เด็กอ้วน 105 ปีใส่กล่องfuel pak ถูกๆวิ่งเกือบ 200 เหมือนกัน headbang number1
ปล.ความสามารถเฉพาะตัวไม่ควรลอกเลียนแบบ 555 headbang ambulance
-
Stage1 ใช้งบประมาณเท่าไหร่ครับ รถผม Iron 883
-
Stage1 ใช้งบประมาณเท่าไหร่ครับ รถผม Iron 883
เตรียมใว้ ไม่เกิน 50,000 ครับ
-
Stage1 ใช้งบประมาณเท่าไหร่ครับ รถผม Iron 883
เตรียมใว้ ไม่เกิน 50,000 ครับ
finoคันครึ่ง อิอิ ;D
-
Stage1 ใช้งบประมาณเท่าไหร่ครับ รถผม Iron 883
เตรียมใว้ ไม่เกิน 50,000 ครับ
ของผมน้อยกว่าพี่ makky ตั้งไว้นิดนึง โดนมาแว้ว! เบาเลย..55 ;D
-
แล้วแต่ชอบครับตามงบประมาณแค่ตัวปรับเซ็ทน้ำมัน ขับขี่ปลอดภัยครับ สำหรับผม120นี่ก็สุดแล้วครับ