Harley Davidson Playground Forum
Share Your HD Experience => Sportster => ข้อความที่เริ่มโดย: วรวุฒิ ที่ มีนาคม 05, 2011, 03:26:01 AM
-
ผมอยากรู้เรื่องอัตราเร่ง กับราคาท่อ 2 รุ่นนี้อ่ะครับ chainsaw
อันใหนมันดีกว่ากัน
-
ยังไงก็ขอคำอธิบาย จากผู้รู้ เเละ พี่ๆ
ผมก็ไม่รู้ว่าอันใหนเจ๋ง
-
ข้อมูลเป็นตัวเลข ยากครับไม่ค่อยมีหลอกครับ องค์ประกอบหลายอย่างครับ
ชอบเสียงไหน เอาเสียงนั้นครับ ความชอบ วัดกันยากครับผม
-
เช่นเดียวกับความคิดเห็นข้างบนครับ ผมว่าชอบเสียงไหนเอาเสียงนั้นดีกว่าครับ เรื่องอัตราเร่งอันนี้ผมว่าต่างกันไม่มากครับ แล้วก็คงไม่มี
ใครขับด้วยอัตราเร่งสูงๆ ในถนนอย่างในเมืองไทย อย่างมากก็บิดพอตึงๆมือแล้วก็ปล่อยคันเร่ง (แค่นี้ความเร็วก็ร้อยกว่าแล้ว) แต่ที่ต่างกันมา
ของท่อแต่ละสำนักคือเสียงครับ บางสำนักเสียงทุ้มลึก บางสำนักเสียงแผดๆ บางสำนักเสียงดังมากๆๆๆๆๆ สตาร์ททีหมาเฮ่ารับทั้งซอย
อันนี้แหล่ะครับ คือความแตกต่าง และเป็นเสนห์ของ HD ครับ
-
ขอบคุณมากครับผมสำหรับคำเเนะนำ
เเล้วถ้าเปลี่ยนท่อเเล้ว ต้องเปลี่ยนกรองอากาศ กับ กล่องไฟด้วยป่าวครับ
-
ขอบคุณมากครับผมสำหรับคำเเนะนำ
เเล้วถ้าเปลี่ยนท่อเเล้ว ต้องเปลี่ยนกรองอากาศ กับ กล่องไฟด้วยป่าวครับ
รถรุ่นอะไร ปีอะไรครับ จะได้บอกถูก ;D ;D ;D
-
iron 883 2011 ครับพี่
-
ผมชอบเสียงแผด ๆ เลยใช้ Short shot ครับ โดยส่วนตัวแล้วคิดว่า อย่าง Iron ไม่น่าจะเข้ากับ Thunder เท่าไหร่ ส่วนเรื่อง กรอง กับ กล่อง อันนี้ของผม ก็มิได้เปลี่ยน เปลี่ยนแต่ท่ออย่างเดียว อาจจะดึง Performance ของท่อ ได้ไม่หมด
แต่ผมก็ไม่มีปัญหาเรื่องตด ตามมา ของน้องผม มีกล่อง Fuel pak กรอง Screming stage 1 ท่อ Short shot ตดกระจาย จูน ตั้งนาน กว่าจะลงตัว ส่วนเรื่องความร้อนเครื่อง อันนี้ผมไม่มีปัญหา พอดีขายาวครับ เลยถ่างได้กว้าง หนีเครื่องได้ไกล แต่เสี่ยงรถที่จะวิ่งมาทับตีนเวลาติดไฟแดงนี่สิ ;D ;D ;D ;D