Harley Davidson Playground Forum

Share Your HD Experience => Sportster => ข้อความที่เริ่มโดย: วรวุฒิ ที่ มีนาคม 05, 2011, 03:26:01 AM

หัวข้อ: Thunderhaed Vs V-and-H
เริ่มหัวข้อโดย: วรวุฒิ ที่ มีนาคม 05, 2011, 03:26:01 AM
ผมอยากรู้เรื่องอัตราเร่ง กับราคาท่อ 2 รุ่นนี้อ่ะครับ chainsaw

อันใหนมันดีกว่ากัน
หัวข้อ: Re: Thunderhaed Vs V-and-H
เริ่มหัวข้อโดย: วรวุฒิ ที่ มีนาคม 05, 2011, 01:17:01 PM
ยังไงก็ขอคำอธิบาย จากผู้รู้ เเละ พี่ๆ
ผมก็ไม่รู้ว่าอันใหนเจ๋ง
หัวข้อ: Re: Thunderhaed Vs V-and-H
เริ่มหัวข้อโดย: thophy ที่ มีนาคม 05, 2011, 04:17:57 PM
ข้อมูลเป็นตัวเลข ยากครับไม่ค่อยมีหลอกครับ องค์ประกอบหลายอย่างครับ

ชอบเสียงไหน เอาเสียงนั้นครับ ความชอบ วัดกันยากครับผม
หัวข้อ: Re: Thunderhaed Vs V-and-H
เริ่มหัวข้อโดย: treaksung ที่ มีนาคม 06, 2011, 02:33:45 AM
เช่นเดียวกับความคิดเห็นข้างบนครับ ผมว่าชอบเสียงไหนเอาเสียงนั้นดีกว่าครับ เรื่องอัตราเร่งอันนี้ผมว่าต่างกันไม่มากครับ แล้วก็คงไม่มี

ใครขับด้วยอัตราเร่งสูงๆ ในถนนอย่างในเมืองไทย อย่างมากก็บิดพอตึงๆมือแล้วก็ปล่อยคันเร่ง (แค่นี้ความเร็วก็ร้อยกว่าแล้ว) แต่ที่ต่างกันมา

ของท่อแต่ละสำนักคือเสียงครับ บางสำนักเสียงทุ้มลึก บางสำนักเสียงแผดๆ บางสำนักเสียงดังมากๆๆๆๆๆ สตาร์ททีหมาเฮ่ารับทั้งซอย

อันนี้แหล่ะครับ คือความแตกต่าง และเป็นเสนห์ของ HD ครับ
หัวข้อ: Re: Thunderhaed Vs V-and-H
เริ่มหัวข้อโดย: วรวุฒิ ที่ มีนาคม 06, 2011, 04:45:33 PM
ขอบคุณมากครับผมสำหรับคำเเนะนำ

เเล้วถ้าเปลี่ยนท่อเเล้ว ต้องเปลี่ยนกรองอากาศ กับ กล่องไฟด้วยป่าวครับ
หัวข้อ: Re: Thunderhaed Vs V-and-H
เริ่มหัวข้อโดย: Velentino Gigsi ที่ มีนาคม 07, 2011, 10:03:41 AM
ขอบคุณมากครับผมสำหรับคำเเนะนำ

เเล้วถ้าเปลี่ยนท่อเเล้ว ต้องเปลี่ยนกรองอากาศ กับ กล่องไฟด้วยป่าวครับ
รถรุ่นอะไร  ปีอะไรครับ  จะได้บอกถูก  ;D ;D ;D
หัวข้อ: Re: Thunderhaed Vs V-and-H
เริ่มหัวข้อโดย: วรวุฒิ ที่ มีนาคม 07, 2011, 04:44:28 PM
iron 883 2011 ครับพี่
หัวข้อ: Re: Thunderhaed Vs V-and-H
เริ่มหัวข้อโดย: Velentino Gigsi ที่ มีนาคม 07, 2011, 04:54:05 PM
ผมชอบเสียงแผด ๆ  เลยใช้  Short shot  ครับ  โดยส่วนตัวแล้วคิดว่า  อย่าง Iron  ไม่น่าจะเข้ากับ  Thunder เท่าไหร่   ส่วนเรื่อง  กรอง  กับ  กล่อง  อันนี้ของผม ก็มิได้เปลี่ยน  เปลี่ยนแต่ท่ออย่างเดียว  อาจจะดึง  Performance ของท่อ ได้ไม่หมด
แต่ผมก็ไม่มีปัญหาเรื่องตด  ตามมา     ของน้องผม   มีกล่อง  Fuel pak   กรอง  Screming stage 1   ท่อ  Short shot  ตดกระจาย  จูน ตั้งนาน  กว่าจะลงตัว     ส่วนเรื่องความร้อนเครื่อง  อันนี้ผมไม่มีปัญหา  พอดีขายาวครับ  เลยถ่างได้กว้าง หนีเครื่องได้ไกล แต่เสี่ยงรถที่จะวิ่งมาทับตีนเวลาติดไฟแดงนี่สิ   ;D ;D ;D ;D