Harley Davidson Playground Forum
Share Your HD Experience => Touring => ข้อความที่เริ่มโดย: rasta ที่ กุมภาพันธ์ 14, 2011, 03:32:20 PM
-
บุคลิคการขับรถ ผม ขี่รถ ไม่คล่องตัวเท่าไหร่ หรือ ภาษาบ้านๆ คือ ขี่ไม่เก่ง เเต่ไม่เจียม มอง ปลาดุก สวรรค์ อยู่ ตลอด เวลา เลยต้องหันหน้ามาเพิ่ง เซียน พรานปลาดุก รุ่นพี่ ให้ คำเเนะนำ ว่า 1. รถ นั้น ขี่ยากไหม เลี้ยวโค้ง จะพับ ง่ายๆ ได้ไหม ครับ ambulance
2. ปี 2006-2007-2008-2009 -2010 ต่างกันยังไง มีข้อคุณบัติ สเป็ค เครื่อง ดครง อำนวยความสะดวก เเบบไหน เพิ่ม เติม ขอบคุณ มากครับ pray
-
...ปลาดุก(Road Glide)...ขี่ไม่ยากครับ...ผมว่าน่าจะขี่ง่ายสุดในตระกูลทัวริ่ง...(ไม่นับ Road King เนื่องจาก Road king เป็นทัวริ่งที่ไม่มีหน้ากากครับ)...ที่กล่าวมาข้างต้นว่า Road Glide ขับขี่ง่ายเนื่องจากหน้ากาก(แฟริ่ง)ไม่ได้ยึดติดอยู่กับแฮนด์...ทำให้ชุดแฮนด์ มีน้ำหนักเบา...เนื่องจากไม่ต้องรับน้ำหนักของชุดหน้ากากทั้งหมดแบบ Street Glide,Ultra...ฯลฯ ครับ...
...เวลาขับหน้ากาก(แฟริ่ง)เป็นตัวควบคุมครับ...ถ้าหากดูแล้วระยะของหน้ากาพ้นระยะสิ่งกีดขวางด้านหน้า...เป็นอันว่าผ่านฉลุยครับ...
...ก่อนขี่ หรือ เวลาจอด...เป็นเรื่องปรกติของทัวริ่งครับ...หนักทุกคัน ไม่ว่าจะเดินหน้าหรือถอยหลัง ต้องทำใจครับ(ถ้าเอาไปติดเกียร์ถอยก็สบายหน่อยครับ แต่จะมีคันเกียร์เพิ่มขึ้นมาที่ข้างฟลอร์บอร์ด ชอบหรือไม่? แล้วแต่เจ้าของรถครับ)...แต่เมื่อออกตัวไปแล้ว...ความนิ่มนวล และ สมรรถนะ จะรู้สึกดีกว่าตระกูล Softail ครับ...
...ส่วนเรื่องความแตกต่างเรื่องปี 2006,2007,2008 เครื่อง 96 Cu. ล้อหลัง 150 เท่ากันหมดครับ...ไม่มีความแตกต่าง...
...พอปี 2009,2010 แตกต่าง ตรงที่ล้อหลังเปลี่ยนมาเป็น 180 ล้อหลังกว้างขึ้น เครื่อง 96 Cu. เท่าเดิม ความนุ่มนวล การออกตัว การเบรค การเกาะถนน เสถียรขึ้นมาหน่อย(ปล. เรื่องเบรค แล้วแต่รุ่นนะครับ จะเป็นออฟชั่นเสริม มีทั้ง Disc เบรคธรรมดา และเป็นเบรค ABS ครับ) ส่วนความแตกต่าง 2009 และ 2010 ก็คือ 2009 มีไปท้าย แต่ 2010 ไฟท้ายจะไปอยู่ที่ไฟเลี้ยว กับชายบังโคนหลังแทน...
...พอปี 2011 มีความแตกต่างคือ ยางหลัง 180 เท่าเดิม เครื่องยนต์ใหญ่ขึ้นเป็น 103 Cu. ครับ อ้อ! ลืมอีกอย่างครับ มี Oil Cooler เพิ่มมาด้วยครับ thumbsup...
...เรื่องออฟชั่น วิทยุ CD MP3 ที่จุดบุหรี่...มีมาเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน...Cruise Control เบรค ABS จะเป็นออฟชั่นเสริม...แต่ไม่มั่นใจว่าปีใหม่ๆ 2011...จะให้มาเป็นมาตรฐานเลยหรือปล่าว...
...ถ้าถามความรู้สึกในการขับขี่ หัวปลาดุก (Road Glide) สำหรับผมนะครับ ผมรู้สึกว่าเป็นรถที่ขับดี นุ่มนวล คอนโทรลง่าย บนความเร็วสูงๆแหวกลมได้ดี...(Aero Dinamic ลมผ่านหัวไปหมด) แต่ต้องระวังลมจากด้านข้างนิดนึง เนื่องจากแฟริ่งหน้าค่อนข้างใหญ่ ปะทะลมเยอะกว่ารุ่นอื่น เวลาขับเร็วมีลมแรงๆปะทะด้านข้างจะมีอาการส่ายบ้าง...แต่ถ้าบนความเร็วลมจากด้านหน้าปรกติใส่ไปได้เลยครับ...
...สิ่งที่แนะนำคุณ rasta ไปมาจากประสพการณ์ส่วนตัวอันน้อยนิดนะครับ...อาจถูกบ้างผิดบ้าง หรือค้านกับพี่ๆท่านใดก็ขออภัยครับ อันนี้ผมแค่เอามาจากประสพการณ์ส่วนตัวครับ...เพราะผมขับปี 2009 ครับ...ก็ยังไม่ทราบว่าปี 2010 กับ 2011 แตกต่างกันขนาดไหนครับ...
...ยังไงก็รอฟังคอมเมนท์จากพี่ๆท่านอื่นดูนะครับ...เพราะประสพการณ์ผมก็ยังน้อยนิดมากครับ...ขอบคุณครับ... pray
(http://image.ohozaa.com/i/da1/img_6873a.jpg) (http://image.ohozaa.com/show.php?id=4b1ccfb55c5a149703a8b0bbff5da75e)
-
เยี่ยมเลยครับกบ ประสพการณ์จริง number1
-
ประสบกาม เอ้ยประสบการณ์คุณกบ thumbsup วันก่อนขับในเมืองรถติดแกยังมุดยังฟิโนเลย sprint
-
ประสบกาม เอ้ยประสบการณ์คุณกบ thumbsup วันก่อนขับในเมืองรถติดแกยังมุดยังฟิโนเลย sprint
กบผู้น่ารัก ใช่เลย อิอิ number1
-
อย่างที่พี่กบว่าแหล่ะคับทุกอย่างดีหมดแต่ผมว่าปี11กระด้างไปหน่อยสู้ปี06ถึง09ไม่ได้นิ่มกว่าเยอะผมว่าจะขายอยู่นะคับอยากไปซื้อปี09ขี่ดีกว่า
-
อย่างที่พี่กบว่าแหล่ะคับทุกอย่างดีหมดแต่ผมว่าปี11กระด้างไปหน่อยสู้ปี06ถึง09ไม่ได้นิ่มกว่าเยอะผมว่าจะขายอยู่นะคับอยากไปซื้อปี09ขี่ดีกว่า
ยังไม่ถึง 500 โลเลย โลเลซะแล้ว พี่กรู surrender surrender surrender
-
number1 number1
-
อย่างที่พี่กบว่าแหล่ะคับทุกอย่างดีหมดแต่ผมว่าปี11กระด้างไปหน่อยสู้ปี06ถึง09ไม่ได้นิ่มกว่าเยอะผมว่าจะขายอยู่นะคับอยากไปซื้อปี09ขี่ดีกว่า
ยังไม่ถึง 500 โลเลย โลเลซะแล้ว พี่กรู surrender surrender surrender
:o eyeopoping...เอามาแลกกับผมได้คับพี่ ::) ของผมปี 2009 คับ...อิ อิ อิ nana ...อยากขับรถใหม่ๆบ้าง headbang (2011 ดีทุกอย่างคับ...เสียอย่างเดียว...ผมไม่มีปัญญาซื้อคับพี่ surrender ...555+... pray ;D )
-
อย่างที่พี่กบว่าแหล่ะคับทุกอย่างดีหมดแต่ผมว่าปี11กระด้างไปหน่อยสู้ปี06ถึง09ไม่ได้นิ่มกว่าเยอะผมว่าจะขายอยู่นะคับอยากไปซื้อปี09ขี่ดีกว่า
ยังไม่ถึง 500 โลเลย โลเลซะแล้ว พี่กรู surrender surrender surrender
:o eyeopoping...เอามาแลกกับผมได้คับพี่ ::) ของผมปี 2009 คับ...อิ อิ อิ nana ...อยากขับรถใหม่ๆบ้าง headbang (2011 ดีทุกอย่างคับ...เสียอย่างเดียว...ผมไม่มีปัญญาซื้อคับพี่ surrender ...555+... pray ;D )
โถ้.....โถ้ พี่กบ ไม่มีปัญญาซื้อ หรือ ไม่รู้จะขี่คันไหนดี ครับพี่กบ เอาจริงๆบอกผมนะเดี๋ยวบอกพี่คิวให้ ;D ;D ;D
-
ยินดีเลยคับพี่กบ
-
RODE GLIDE รุ่นแรกปีไรครับพี่ๆช่วยบอกหน่อย
-
อัยย๊ะ.... กำลังอยากได้อยู่พอดี อยากรู้เหมือนกันว่ามันมีดีไรนักหนา ไอโม่งเนี่ย.... เห็นขับกันจัง พี่ กบ ว่างๆ ขอลองขับหน่อยนะ อยากได้สีแดงสด เหมือนคัน ปัจจุบันน่ะ..
-
RODE GLIDE รุ่นแรกปีไรครับพี่ๆช่วยบอกหน่อย
ตามข้อมูลแล้วนะครับ น่าจะ ปี 1998 ครับ เป็นปีแรกของ RG ดูได้ตาม link
http://www.roadglide.org/showthread.php?t=15408 (http://www.roadglide.org/showthread.php?t=15408)
Road Glide years
With the introduction of the 1998 model lines, Harley introduced the FLTR Road Glide. This was using the same frame and motor assembly as the Electra Glide, as before, but with a completely redesigned fairing. It included the radio and gauges mounted in the fairing in areas that were made for this purpose. This inner and outer fairing has not changed for the entire production run of the Road Glide. From 1998 to present it has remained the same.
The fairing changed slightly and this was the last year for the Evolution engine. In 1999 Harley Touring models got the Twin Cam engine that bumped the displacement up to 88".
From 1999 to 2003 the motorcycle had very minimal changes.
In 2000 and 2001 Harley offered CVO Road Glides, the FLTRSEI and FLTRSE2.
2004 brought the change from cassette tape to compact disc, and in 2006 the radio manufacture changed from Radio Sound to Harman/Kardon.
2007 the engine displacement increased from 88ci to 96ci and Transmission to 6 Speed, and all Touring Models became EFI standard.
In 2008 the fuel tank increased to 6 Gallons. Throttle changed to Throttle By Wire, brakes changed to Brembo Brakes, and an ABS option for all Touring Models.
2009 brought the new frame, rear tire changed to 180 wide rear tire and 17 " front tire. This was the last year of the Road Glide (FLTR). After many years Harley Davidson brought back a CVO Road Glide in 2009 (FLTRSE3).
-
...ปลาดุก(Road Glide)...ขี่ไม่ยากครับ...ผมว่าน่าจะขี่ง่ายสุดในตระกูลทัวริ่ง...(ไม่นับ Road King เนื่องจาก Road king เป็นทัวริ่งที่ไม่มีหน้ากากครับ)...ที่กล่าวมาข้างต้นว่า Road Glide ขับขี่ง่ายเนื่องจากหน้ากาก(แฟริ่ง)ไม่ได้ยึดติดอยู่กับแฮนด์...ทำให้ชุดแฮนด์ มีน้ำหนักเบา...เนื่องจากไม่ต้องรับน้ำหนักของชุดหน้ากากทั้งหมดแบบ Street Glide,Ultra...ฯลฯ ครับ...
...เวลาขับหน้ากาก(แฟริ่ง)เป็นตัวควบคุมครับ...ถ้าหากดูแล้วระยะของหน้ากาพ้นระยะสิ่งกีดขวางด้านหน้า...เป็นอันว่าผ่านฉลุยครับ...
...ก่อนขี่ หรือ เวลาจอด...เป็นเรื่องปรกติของทัวริ่งครับ...หนักทุกคัน ไม่ว่าจะเดินหน้าหรือถอยหลัง ต้องทำใจครับ(ถ้าเอาไปติดเกียร์ถอยก็สบายหน่อยครับ แต่จะมีคันเกียร์เพิ่มขึ้นมาที่ข้างฟลอร์บอร์ด ชอบหรือไม่? แล้วแต่เจ้าของรถครับ)...แต่เมื่อออกตัวไปแล้ว...ความนิ่มนวล และ สมรรถนะ จะรู้สึกดีกว่าตระกูล Softail ครับ...
...ส่วนเรื่องความแตกต่างเรื่องปี 2006,2007,2008 เครื่อง 96 Cu. ล้อหลัง 150 เท่ากันหมดครับ...ไม่มีความแตกต่าง...
...พอปี 2009,2010 แตกต่าง ตรงที่ล้อหลังเปลี่ยนมาเป็น 180 ล้อหลังกว้างขึ้น เครื่อง 96 Cu. เท่าเดิม ความนุ่มนวล การออกตัว การเบรค การเกาะถนน เสถียรขึ้นมาหน่อย(ปล. เรื่องเบรค แล้วแต่รุ่นนะครับ จะเป็นออฟชั่นเสริม มีทั้ง Disc เบรคธรรมดา และเป็นเบรค ABS ครับ) ส่วนความแตกต่าง 2009 และ 2010 ก็คือ 2009 มีไปท้าย แต่ 2010 ไฟท้ายจะไปอยู่ที่ไฟเลี้ยว กับชายบังโคนหลังแทน...
...พอปี 2011 มีความแตกต่างคือ ยางหลัง 180 เท่าเดิม เครื่องยนต์ใหญ่ขึ้นเป็น 103 Cu. ครับ อ้อ! ลืมอีกอย่างครับ มี Oil Cooler เพิ่มมาด้วยครับ thumbsup ...
...เรื่องออฟชั่น วิทยุ CD MP3 ที่จุดบุหรี่...มีมาเป็นอุปกรณ์มาตรฐาน...Cruise Control เบรค ABS จะเป็นออฟชั่นเสริม...แต่ไม่มั่นใจว่าปีใหม่ๆ 2011...จะให้มาเป็นมาตรฐานเลยหรือปล่าว...
...ถ้าถามความรู้สึกในการขับขี่ หัวปลาดุก (Road Glide) สำหรับผมนะครับ ผมรู้สึกว่าเป็นรถที่ขับดี นุ่มนวล คอนโทรลง่าย บนความเร็วสูงๆแหวกลมได้ดี...(Aero Dinamic ลมผ่านหัวไปหมด) แต่ต้องระวังลมจากด้านข้างนิดนึง เนื่องจากแฟริ่งหน้าค่อนข้างใหญ่ ปะทะลมเยอะกว่ารุ่นอื่น เวลาขับเร็วมีลมแรงๆปะทะด้านข้างจะมีอาการส่ายบ้าง...แต่ถ้าบนความเร็วลมจากด้านหน้าปรกติใส่ไปได้เลยครับ...
...สิ่งที่แนะนำคุณ rasta ไปมาจากประสพการณ์ส่วนตัวอันน้อยนิดนะครับ...อาจถูกบ้างผิดบ้าง หรือค้านกับพี่ๆท่านใดก็ขออภัยครับ อันนี้ผมแค่เอามาจากประสพการณ์ส่วนตัวครับ...เพราะผมขับปี 2009 ครับ...ก็ยังไม่ทราบว่าปี 2010 กับ 2011 แตกต่างกันขนาดไหนครับ...
...ยังไงก็รอฟังคอมเมนท์จากพี่ๆท่านอื่นดูนะครับ...เพราะประสพการณ์ผมก็ยังน้อยนิดมากครับ...ขอบคุณครับ... pray
(http://image.ohozaa.com/i/da1/img_6873a.jpg) (http://image.ohozaa.com/show.php?id=4b1ccfb55c5a149703a8b0bbff5da75e)
thumbsup thumbsup thumbsup thumbsup thumbsup thumbsup
-
ตามที่คุณกบ สุดหล่อ แนะนำเลยครับ ตามนั้นเลย thumbsup thumbsup thumbsup
80-90MPH ก็ยังปล่อยมือได้สบายมากครับ
-
ใช่ครับตามที่พี่กบว่าเลยครับ..รถผมเองปี 2011'กำลังสะสมข้อมูลไปเรื่อยๆครับ..ยังละอ่อนเหมือนกัน อิอิ. thumbsup. :D
-
ขอเพิ่มเติมนิดนึงครับ อีกเรื่องที่หลายๆคนกลัวคือ "ขนาดรถ"
ทำไมมันช่างใหญ่โต คนตัวเล็กๆจะขี่ได้ไม๊ จะหนักจะเข็นยากหรือเปล่า
ผมจะบอกเคล็ดลับให้นิดนึงครับ จริงๆเจ้าฉลามนี่มันไม่ได้ใหญ่โตอย่างที่เราคิดหรอครับ
ถ้าเอา "หน้ากาก"มันออกซะ มันก็ช๊อปเปอร์ธรรมดาที่มีกระเป๋าข้างคันหนึ่ง
คิดแค่นี้เรื่องขนาดรถก็ไม่ใช่ปัญหาอะไรมากมายอีกต่อไป ;)
(http://image.ohozaa.com/i/bcc/qE7JgX.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/wbw44XXGaDPbP2lY)
(ขออนุญาตยืมรูปรถพี่ตี๋เล็กมาใช้หน่อยครับ) pray
ส่วนเรื่องของน้ำหนักให้จำไว้ว่า ขอให้ตั้งรถให้ตรงและได้บาล๊าซ
แค่นี้ไม่ว่ารถจะใหญ่และหนักแค่ไหนก็เข็นง่ายขึ้นจมครับ
ได้มาแล้วใช้ทุกวันให้คุ้นมือ แล้วจะรู้ว่ามันเป็นรถที่ขี่สนุกใช้งานคล่องตัวครับ headbang
-
ผมก็คิดเหมือนพี่หมอเหมือนกันครับแค่ถอดกระเป๋าข้างกับหน้ากากออกมันก็ผอมแล้ว..ด้วยเป็นคนตัวเล็กทีแรกก็กลัวเหมือนกันครับแต่เห็นพี่ๆหลายคนตัวไม่ได้ใหญ่เกินผมเลยบางคนตัวเล็กกว่าผมอีกยังขับได้เลยมีใจครับซื้อแล้วยังงัยก็ต้องขับอยู่ดีเลยเลือกวิธีที่จะปรับตัวใช้มันให้ได้และขอคำแนะนำจากพี่ๆที่ใช้อยู่มีเทคนิคในการขับจากพี่ๆที่บอกเอามาใช้ก็..เอ่อ!..เราก็ขับได้นี่หว่าไม่กลัวแล้วตอนนี้กลัวอย่างเดียวครับ"กลัวไม่ได้ขับ"มันมากกว่า ฮ่าๆ...ออ!.ข้อมูลส่วนตัวผมสูง 166 ซม.เวลาขับใส่รองเท้าบูทช่วยพื้นสูง 2.5 cmใส่แล้วขับมันมั่นคงขึ้นจริงๆครับช่วยได้ผมใส่ชุดโหลดหน้าลง 2 นิ้ว..ด้านหลังโหลดลง 1 นิ้ว ตอนนี้วางเท้าได้เต็มสองเท้ามั่นคงเลยครับหย่อนเข่าได้นิดนึงชอบเลยครับเข็นถอยหลังเองได้สบายเลย..แต่ลองใส่รองเท้า Convers'หุ้มข้อขับดูจะไม่คอยมั่นคงครับเหวอนิดๆสำหรับผมแต่ก็ขับได้แต่ชอบตอนใส่บูทมากกว่ามั่นใจกว่าครับ.. :) pray
-
ผมก็คิดเหมือนพี่หมอเหมือนกันครับแค่ถอดกระเป๋าข้างกับหน้ากากออกมันก็ผอมแล้ว..ด้วยเป็นคนตัวเล็กทีแรกก็กลัวเหมือนกันครับแต่เห็นพี่ๆหลายคนตัวไม่ได้ใหญ่เกินผมเลยบางคนตัวเล็กกว่าผมอีกยังขับได้เลยมีใจครับซื้อแล้วยังงัยก็ต้องขับอยู่ดีเลยเลือกวิธีที่จะปรับตัวใช้มันให้ได้และขอคำแนะนำจากพี่ๆที่ใช้อยู่มีเทคนิคในการขับจากพี่ๆที่บอกเอามาใช้ก็..เอ่อ!..เราก็ขับได้นี่หว่าไม่กลัวแล้วตอนนี้กลัวอย่างเดียวครับ"กลัวไม่ได้ขับ"มันมากกว่า ฮ่าๆ...ออ!.ข้อมูลส่วนตัวผมสูง 166 ซม.เวลาขับใส่รองเท้าบูทช่วยพื้นสูง 2.5 cmใส่แล้วขับมันมั่นคงขึ้นจริงๆครับช่วยได้ผมใส่ชุดโหลดหน้าลง 2 นิ้ว..ด้านหลังโหลดลง 1 นิ้ว ตอนนี้วางเท้าได้เต็มสองเท้ามั่นคงเลยครับหย่อนเข่าได้นิดนึงชอบเลยครับเข็นถอยหลังเองได้สบายเลย..แต่ลองใส่รองเท้า Convers'หุ้มข้อขับดูจะไม่คอยมั่นคงครับเหวอนิดๆสำหรับผมแต่ก็ขับได้แต่ชอบตอนใส่บูทมากกว่ามั่นใจกว่าครับ.. :) pray
ผมกลัวตอนถอยคับ รถผมใช้โช้คหลังโหลด10.5นิ้ว หน้าโหลด1.5นิ้ว น้องเอาไปลองบอกว่าเบาขี่นิ่มไปเลยอาทิตย์หน้าจะเอามาลองดูกลัวเหลือเกินว่าจะหนักเวลาเข็นถอย นอนยังเก็บไปฝันแต่คนที่ลองรถสูง160 หนัก44กิโลเจ้าของดุกเหลืองเปลือยนายแบบข้างบน เลยคิดว่าน่าผ่านได้
-
ผมก็คิดเหมือนพี่หมอเหมือนกันครับแค่ถอดกระเป๋าข้างกับหน้ากากออกมันก็ผอมแล้ว..ด้วยเป็นคนตัวเล็กทีแรกก็กลัวเหมือนกันครับแต่เห็นพี่ๆหลายคนตัวไม่ได้ใหญ่เกินผมเลยบางคนตัวเล็กกว่าผมอีกยังขับได้เลยมีใจครับซื้อแล้วยังงัยก็ต้องขับอยู่ดีเลยเลือกวิธีที่จะปรับตัวใช้มันให้ได้และขอคำแนะนำจากพี่ๆที่ใช้อยู่มีเทคนิคในการขับจากพี่ๆที่บอกเอามาใช้ก็..เอ่อ!..เราก็ขับได้นี่หว่าไม่กลัวแล้วตอนนี้กลัวอย่างเดียวครับ"กลัวไม่ได้ขับ"มันมากกว่า ฮ่าๆ...ออ!.ข้อมูลส่วนตัวผมสูง 166 ซม.เวลาขับใส่รองเท้าบูทช่วยพื้นสูง 2.5 cmใส่แล้วขับมันมั่นคงขึ้นจริงๆครับช่วยได้ผมใส่ชุดโหลดหน้าลง 2 นิ้ว..ด้านหลังโหลดลง 1 นิ้ว ตอนนี้วางเท้าได้เต็มสองเท้ามั่นคงเลยครับหย่อนเข่าได้นิดนึงชอบเลยครับเข็นถอยหลังเองได้สบายเลย..แต่ลองใส่รองเท้า Convers'หุ้มข้อขับดูจะไม่คอยมั่นคงครับเหวอนิดๆสำหรับผมแต่ก็ขับได้แต่ชอบตอนใส่บูทมากกว่ามั่นใจกว่าครับ.. :) pray
ผมกลัวตอนถอยคับ รถผมใช้โช้คหลังโหลด10.5นิ้ว หน้าโหลด1.5นิ้ว น้องเอาไปลองบอกว่าเบาขี่นิ่มไปเลยอาทิตย์หน้าจะเอามาลองดูกลัวเหลือเกินว่าจะหนักเวลาเข็นถอย นอนยังเก็บไปฝันแต่คนที่ลองรถสูง160 หนัก44กิโลเจ้าของดุกเหลืองเปลือยนายแบบข้างบน เลยคิดว่าน่าผ่านได้
พี่เบิร์ดครับโช๊คหลังโหลด 10.5 นิ้ว..อันนี้ใช่ตัวเดียวกันกับที่ใส่รถพี่ตี๋เล็กรึป่าวครับเพราะส่วนใหญ่เห็นเค้าใส่ 11.5 นิ้วนี้ก็ตํ่าใช้ได้เลยนะครับแสดงว่าของพี่นี้เตี้ยแป้กเลย.. thumbsup
-
ประสบกาม เอ้ยประสบการณ์คุณกบ thumbsup วันก่อนขับในเมืองรถติดแกยังมุดยังฟิโนเลย sprint
กบผู้น่ารัก ใช่เลย อิอิ number1
ประสบ..กาม..พี่กบผมดูจะมากโขน๊ะครับ.... flirty flirty flirty
-
ขอเพิ่มเติมนิดนึงครับ อีกเรื่องที่หลายๆคนกลัวคือ "ขนาดรถ"
ทำไมมันช่างใหญ่โต คนตัวเล็กๆจะขี่ได้ไม๊ จะหนักจะเข็นยากหรือเปล่า
ผมจะบอกเคล็ดลับให้นิดนึงครับ จริงๆเจ้าฉลามนี่มันไม่ได้ใหญ่โตอย่างที่เราคิดหรอครับ
ถ้าเอา "หน้ากาก"มันออกซะ มันก็ช๊อปเปอร์ธรรมดาที่มีกระเป๋าข้างคันหนึ่ง
คิดแค่นี้เรื่องขนาดรถก็ไม่ใช่ปัญหาอะไรมากมายอีกต่อไป ;)
(http://image.ohozaa.com/i/bcc/qE7JgX.jpg) (http://image.ohozaa.com/view2/wbw44XXGaDPbP2lY)
(ขออนุญาตยืมรูปรถพี่ตี๋เล็กมาใช้หน่อยครับ) pray
ส่วนเรื่องของน้ำหนักให้จำไว้ว่า ขอให้ตั้งรถให้ตรงและได้บาล๊าซ
แค่นี้ไม่ว่ารถจะใหญ่และหนักแค่ไหนก็เข็นง่ายขึ้นจมครับ
ได้มาแล้วใช้ทุกวันให้คุ้นมือ แล้วจะรู้ว่ามันเป็นรถที่ขี่สนุกใช้งานคล่องตัวครับ headbang
ใช่ครับ...ขี่รถติดแรกๆกลัวมากๆ..มีเพื่อนคนนึงบอก..หัวไปได้ตัวก้ไปได้....จริงๆอย่างว่า...ครับผม...
-
ผมก็คิดเหมือนพี่หมอเหมือนกันครับแค่ถอดกระเป๋าข้างกับหน้ากากออกมันก็ผอมแล้ว..ด้วยเป็นคนตัวเล็กทีแรกก็กลัวเหมือนกันครับแต่เห็นพี่ๆหลายคนตัวไม่ได้ใหญ่เกินผมเลยบางคนตัวเล็กกว่าผมอีกยังขับได้เลยมีใจครับซื้อแล้วยังงัยก็ต้องขับอยู่ดีเลยเลือกวิธีที่จะปรับตัวใช้มันให้ได้และขอคำแนะนำจากพี่ๆที่ใช้อยู่มีเทคนิคในการขับจากพี่ๆที่บอกเอามาใช้ก็..เอ่อ!..เราก็ขับได้นี่หว่าไม่กลัวแล้วตอนนี้กลัวอย่างเดียวครับ"กลัวไม่ได้ขับ"มันมากกว่า ฮ่าๆ...ออ!.ข้อมูลส่วนตัวผมสูง 166 ซม.เวลาขับใส่รองเท้าบูทช่วยพื้นสูง 2.5 cmใส่แล้วขับมันมั่นคงขึ้นจริงๆครับช่วยได้ผมใส่ชุดโหลดหน้าลง 2 นิ้ว..ด้านหลังโหลดลง 1 นิ้ว ตอนนี้วางเท้าได้เต็มสองเท้ามั่นคงเลยครับหย่อนเข่าได้นิดนึงชอบเลยครับเข็นถอยหลังเองได้สบายเลย..แต่ลองใส่รองเท้า Convers'หุ้มข้อขับดูจะไม่คอยมั่นคงครับเหวอนิดๆสำหรับผมแต่ก็ขับได้แต่ชอบตอนใส่บูทมากกว่ามั่นใจกว่าครับ.. :) pray
โหลดหน้า 2" ใช้ชุดโหลดของ Progressive หรือเปล่าครับ
ขับขี่ทางไกลเป็นงัยบ้างครับ กระด้างมากหรือเปล่า
แล้วน้ำมันโช๊คหน้านี่ใช้แบบธรรมดาได้หรือเปล่าครับโอซัง....
ผมเคยได้ยินมาว่าควรจะใช้น้ำมันอีกรุ่นที่หนืดกว่า......
สนใจจะโหลดหน้าอยู่เหมือนกัน หาข้อมูลก่อนครับ
-
มาขอฟังข้อมูลด้วยคนครับ ไม่ทราบว่า โรดไก่ อ่ะขี่ยากไม๊ครับ
-
;D
-
มาขอฟังข้อมูลด้วยคนครับ ไม่ทราบว่า โรดไก่ อ่ะขี่ยากไม๊ครับ
สวัสดีครับพี่หมี......รู้สึกว่าเคยจัดหนักมาคันนึงแล้วนี่นา....
แต่ผมว่า KTM ของพี่มันส์กว่าเยอะแน่ๆ....อิ อิ
-
มาขอฟังข้อมูลด้วยคนครับ ไม่ทราบว่า โรดไก่ อ่ะขี่ยากไม๊ครับ
สวัสดีครับพี่หมี......รู้สึกว่าเคยจัดหนักมาคันนึงแล้วนี่นา....
แต่ผมว่า KTM ของพี่มันส์กว่าเยอะแน่ๆ....อิ อิ
สวัสดีเช่นกันครับคุณตูเช่ ยังคิดถึงฮาร์เล่ยอยู่ทุกลมหายใจครับ ว่าจะจัดอีกสักคันแต่มาขอฟังข้อมูลจากเพื่อนๆก่อนนะครับ หวังว่าเพื่อนๆคงไม่ว่ากันนะครับ เพราะในนี้มีผู้รู่อีกเยอะแยะเลยครับ ;D
-
เห็นพี่หมูบอกว่าจะถอย RG สุดท้ายไปเล่นตัวนี้ซะแล้ว
-
อาทิตย์ก่อนไปเที่ยวกับพี่หมีได้คุยกันเลยรู้ว่าพี่หมีนี่ฮาเลย์เข้าเส้นเหมือนผมเป๊ะ
แต่เรื่องการขับขี่แกไม่ยึดติดเลยไปลองเล่นKTMดูบ้างแต่ถึงอย่างไรก็ยังรักฮาเลย์หมดใจ
และในที่สุดก็ต้องกลับมาที่ฮาเลย์อีกแน่นอน thumbsup
-
อยากได้มั่ง ให้กำลังใจด้วยนะครับ worship worship
-
อยากได้มั่ง ให้กำลังใจด้วยนะครับ worship worship
...ขอให้พี่ donkeyfool ได้ขี่ RG. สมหวังดังใจปรารถนาไวๆครับ... pray worship number1
-
อยากได้มั่ง ให้กำลังใจด้วยนะครับ worship worship
...ขอให้พี่ donkeyfool ได้ขี่ RG. สมหวังดังใจปรารถนาไวๆครับ... pray worship number1
ขอให้สมหวังนะคับ ;D
-
อยากได้มั่ง ให้กำลังใจด้วยนะครับ worship worship
...ขอให้พี่ donkeyfool ได้ขี่ RG. สมหวังดังใจปรารถนาไวๆครับ... pray worship number1
ขอให้สมหวังนะคับ ;D
กำลังใจมาเลยครับ อิอิ
ขอบคุณพี่ๆมากครับ
pray pray
-
ผมว่าต้องได้ขับแน่นอนเลยครับ..อีกไม่นาน ;)