Harley Davidson Playground Forum
General Talk => Technical Talk => ข้อความที่เริ่มโดย: zhane52 RK 100 th ที่ ธันวาคม 31, 2010, 01:50:41 PM
-
Rk 100th วิ่งมาประมาณ 15,000 km ตอนเริ่มวิ่งไม่มีปัญหา แต่สักพักก็มีเสียง แช็ดๆ แก๊กๆ ยิ่งเร่งเสียงก็ยิ่งดังตรงแถว ไพมารี่ เดอร์บี้ ไม่กล้าถอดดูครับเพราะไม่มีเครื่องมือ แต่ยังวิ่งได้ปกติ พอจอดติดไฟแดง เข้าเกียร์ว่าง เครื่องเริ่มเบาเองเหมือนจะดับ แต่กำครัชไว้ทันเลยไม่ดับ เป็นอยู่อย่างนี้จนถึงบ้านเลย ต่อมาให้ช่างแถวบ้านมาดูก่อน เค้าบอกว่าโซ่อาจหย่อน เลยแกะฝาตรงโซ่มาดู แต่โซ่ก็ไม่ได้หย่อน สันนิษฐานอีกว่าตะกร้าครัชหรืออะไรก็ไม่รู้อาจจะมีปัญหา เลยไม่กล้าให้ดู น้ำมัน91 เต๊มถังครับ
เลยต้องขอความเห็นจากพี่กูรูช่วยวิเคราะห์ให้หน่อยครับ pray pray
-
ต้องหาช่าง หรือ ร้านดีๆ รื้อออกมาตรวจดูแล้วละครับ
-
...อันดับแรกที่ช่างวิเคราะห์...ก็ไม่น่าใช่แล้วล่ะครับ...เพราะ Harley RK 100th ใช้สายพายครับไม่ใช่โซ่...เขาแกะดูแล้วบอกโซ่หย่อนนี่...ไม่น่าเชื่อถือแล้วครับ...ผมว่าอาจจะมีอะไรหลวมหรือหมดอายุครับ...ลองให้ช่างที่ซ่อม Harley โดยตรงดูอาการดีกว่าครับ...น่าจะดีสุด...อย่าพยายามให้สารพัดช่างทำนะครับ...เละมาเยอะแล้ว...เพราะช่างบางคนเดี๋ยวนี้...ไม่ทราบแล้วชอบอวดรู้เยอะ...ไม่คำนึงถึงความเสียหายของผู้อื่นครับ...ปรึกษาช่าง Harley ตัวจริง...แน่นอน...ชัวร์สุดครับ... pray worship number1
ซิง ซิง หรอ ก๊า.....พี่หำใหญ่................อิอิ ;D
-
(http://i1095.photobucket.com/albums/i471/zhane52/harleyme.jpg) ขอบคุณครับ สงสัยเรื่องใหญ่ eyeopoping eyeopoping
-
โซ่ครัช(ไพรมารี่)งัยน้องบ่าวกบ..หน้าแหกแล้วน้องบ่าว อิอิ headbang ambulance
-
ลองฟังเสียงให้แน่อีกทีครับ ผมก็เป็นเหมือนกันทีแรกได้ยินฝั่งไพรมารี่ พอรื้อออกมาปรากฎว่าปรกติ รื้อไปรื้อมา เจอครับตัวดันโซ่แคลมหักครับ
-
โซ่ครัช(ไพรมารี่)งัยน้องบ่าวกบ..หน้าแหกแล้วน้องบ่าว อิอิ headbang ambulance
nana ::) :-* fingerscrossed headbang xmasrudolph ;) sprint
-
number1สำหรับผู้มีปัญหาเดียวกัน สรุปได้ว่า โซ่หรือน๊อตในห้องไพมารี่ คลายตัวหรือหลุด ก็ขันเข้าไปใหม่อัดกาวด้วย เปลี่ยนน้ำมันเกียร์จบ ส่วนเครื่องดับก็เปลี่ยน sensor ซะ
ขอบคุณสำหรับทุกความเห็นครับ pray thanks K.Toe , K.Force pharam 3