Harley Davidson Playground Forum
General Talk => Technical Talk => ข้อความที่เริ่มโดย: HN HD ที่ กรกฎาคม 10, 2010, 10:18:28 PM
-
ช่วง 2 -3 อาทิดที่ผ่านมางานเข้าเยอะไป ไม่ค่อยได้ ........ sprint
-
..........ใช้งานเจ้าสนิมแดงด้าน เฮียสุ่ยก้อเช่นกันยังไม่ได้เอาเจ้าดำออกเที่ยวไกล ๆ
จึงมีความสงสัยบันเจิด ว่าเจ้า SG09 เหมือนกัน ถอยออกมาวันเดียวกัน (เสาร์ 5 ครบรอบ 5 ปี HDP) แต่งมาแตกต่างกันนิ..หน่อย จะมีสะมัดถะภาพ แตกต่างกันซะกี่น้ำกัน ambulance
-
สลับกันขี่ก้อแล้ว ขย่มก้อแล้ว ยังแยกแยะไม่ขาด ความหล่อใกล้เคียง ความอึด อืดสูสี เถียงกันคอแทบขาด
ปะดวลตัว ๆ เลยมะ
-
และแล้วก้อหาที่เช็คอึดได้ ชั่วคราว 600 บาท ห้ามค้างคืน ขี่เกียจดูแล
ที่นี่งะ Dirt บนถนนอ่อนนุชใก้ลบ้านสนิม
-
คืนนี้ดึกแย้วค่อยมาว่ากันต่อละกัน ว่าใครจะอึดก่า คนเล่าอึดไม่ไหวแย้ว ปี๊ดไปก่อนแย้ว sprint
-
มาว่ากันต่อ
สนิมนัดเจ้าดำ 10 โมงที่ Dirt อ่อนนุช
และแล้วสนิมก้อชนะไปหนึ่งก้าวเพราะมาถึงก่อนเจ้าดำ
ได้รับรางวัลขึึ้นเขียงก่อนปะ
-
หลังจากโดนขึ้นขาหยั่งจับมัดไม่ให้ดิ้น ก้อโดนหมอ Dirt ซักประหวัดโดยละเอียด
SG09 ฮับ
วิ่งมา 2,935 โล
Stock Airfilter
V&H High Output Full System
ไม่เคย Tune กล่องไรเลยฮับ สนิมแดงตอบได้อย่างฉะฉาน
-
กรอกประหวัดคนไข้ให้ครบถ้วนก่อนหมอตรวจละเอียด ambulance
-
รถสวยมากๆๆเลยครับ รอชมรูปต่อครับ pray pray pray
-
ใส่ท่อหายใจออก เพื่อดูด ไอเสียออกจากห้อง กันคนในห้องน๊อคไปก่อน
ที่เห็นชื่อ ไกล ๆ นู้นก้อยี่ห้อขาหยั่งของแมงกะไซคับ
-
หมอ Dirt ขึ้นขย่มรอบแรกเพื่อวัดอุณหภูมิ ว่าเข้าที่ยัง
-
เริ่มกันเลยรอบแรก ลองขย่มแล้ววัดดูดิ มีม้ากี่ตัวซ่อนอยู่ในสนิม
-
เจ๋งมากครับ..เยี่ยมเลย... thumbsup
-
เลขที่ออกจากการขย่มโดยหมอ Dirt รอบแรก มียั้ง ๆ มือเนื่องจากไม่ค่อยคุ้นมือกะตระกูล HD
เรียกม้าออกมาได้ 63.43 ตัว(PS) ที่ 5,100-5,200 รอบ กะแรงบิด 77.38 ft-lb ที่ 3,100 รอบ
-
เสร็จไปรอบนึงแหละ เจ้าดำของเฮียสุ่ยยังมาไม่ถึงซะที lonely
ดู monitor ของขาหยั่ง ไปเพลิน ๆ ก่อน เทียบกับไมล์ที่ตัวรถแทบจะไม่แตกต่างเยย
-
มะเอาให้แน่ ๆ กับปะเลย ขอหมอ Dirt ขย่มรอบสอง pissedoff
-
แอ่น แอน แอ้น ผลจากการขย่มรอบสอง เลขที่ออก.......
ได้ม้ามาอีก 0.48 ตัว เกือบคึ่งตัว เป็น 63.91 PS ที่รอบ 5,100- 5,200
และ แรงบิด เพิ่มขึ้นอีก 0.89 ft-lb เป็น 78.27 ft-lb
-
หลังจาก เจ้าสนิม ลงจากขาหยั่งซัก 15 นาทีเจ้าดำของเฮียสุ่ยก้อเลี้ยวเข้ามา มาช้าขนาดนี้ไม่น่าจะแรงสักเท่าไรนะ
ปะเจ้าดำรีบขึ้นขาหยั่งเลยดีก่า อย่าช้า
-
ไปขึ้นเขียงซะดี ๆ เจ้าดำ
-
ยึดให้ดีอย่าให้ดิ้น
-
แล้วก้อถึงเวลาเช็คประหวัดเจ้าดำ
SG09
วิ่งมา 5,xxx กม.แย้ว
กรอง Screaming High Flow
ท่อ V&H Monster Slip on
Tune น่าจะ Screaming Eagle Super Race Tuner นะ ยังไม่ได้กล่องมำดูเยย
-
อ้าว...ทำไมอยู่ๆก็หายไปซะงั้น...พี่วิทย์... frustrated
มาต่อด้วยคับยังคาใจอยู่คับพี่ ::)...จะได้พาเจ้า RED HOT ไปดูพลังมั่ง...อิ อิ... ;D number1
-
worship รอชมต่อนะครับ worship
-
number1 number1 number1
-
รอข้อมูลจากเฮียสุ่ยอยู่คับ แย้วจะต่อนะคับ
เอาเป็นว่าตอนนี้สนิมนำไป 2 ก้าวแย้ว
เนื่องด้วยสนิมมาจาก Japan ไม่ได้ Tune ECU จับมาใส่ V&H High Output full system ไม่ใส่ Fuel Pack จึงยังไม่จัดจ้านเหมือน เจ้า Red Hot ที่ลง Super Race Tuner
แต่แรงบิดออกตัวก้อไม่เบานะ เครื่องเดินเรียบมัก มัก ไม่มีกระตุก ดูจาก Graph จะเห็นว่าเส้นเรียบไม่มีหยักให้เห็นเท่าไร แต่รอบจะตัดที่ 5,500 RPM ที่เกียร์ 5 ซัดได้ถึง 200 Km/Hr.
แต่เจ้านายมันคงไม่ถึงขนาดนั้นแน่เสียว
เผอิญรีบใส่ V&H เพื่อเสริมหล่อเร็วไป ไม่ทันวัดพลัง Stock ไว้ก่อน เลยไม่สามาดเทียบให้เห็น แต่จากการเปรียบมวยกะเจ้าดำเฮียสุ่ยที่ไม่ลง Header ได้แรงบิดที่เหนือก่าเห็น ๆ
หลังจากได้ Graph ของเจ้าดำค่อยมาว่ากันต่อละกัน
-
อ้าว...ทำไมอยู่ๆก็หายไปซะงั้น...พี่วิทย์... frustrated
มาต่อด้วยคับยังคาใจอยู่คับพี่ ::)...จะได้พาเจ้า RED HOT ไปดูพลังมั่ง...อิ อิ... ;D number1
ดูจากกระทู้ในนี้ก้อรู้ว่าแรง จนไม่มีใครตามทันแย้ว แรงเท่าไร่น่าจะคำนวนได้ แค่นับนิ้ว sprint nana
-
เกียร์ 5 ได้ถึง 200งั้นเชียวเหรอครับคุณวิทย์ น่าโดนมั่งรุ่นนี้ ผมได้รับหมวกแล้วนะครับใส่ได้ครับ worship worship worship pray
-
ไรไม่รู้รู้แต่..RG สีแดงนายกบนี่มันแร๊งจริงๆๆๆ..55++
-
เกียร์ 5 ได้ถึง 200งั้นเชียวเหรอครับคุณวิทย์ น่าโดนมั่งรุ่นนี้ ผมได้รับหมวกแล้วนะครับใส่ได้ครับ worship worship worship pray
SG นี่ถึงที่หมายสบายผิดกันจิง ๆ คับคุณน้อย เข้ามากทม.เมื่อไรโทรมานะคับ worship
-
สีแดงสนิม thumbsup thumbsup thumbsup thumbsup สวยมาก
-
ขอบคุณทุกคำที่ติชม ใครเคยไปตรวจสะหมัดถะภาพมาบ้างแย้วขอชมบ้างนะคับ
-
.........สวัสดีครับพี่วิทย์ Street Glide ของพี่สวยครับถ้าเราเปลี่ยนเฉพาะท่อ ไม่เปลี่ยนกรองไม่เพิ่มกล่องจะมีอาการจาม(ตด.. ;D..)มั๊ยครับ
.........ถ้ามีอาการ back fire กล่อง Fuelpak พอจะเอาอยู่ไหม ประมาณว่าอยากเดิมๆให้มากที่สุด ขอเสียงอย่างเดียวก็พอแล้ว...............
-
.........สวัสดีครับพี่วิทย์ Street Glide ของพี่สวยครับถ้าเราเปลี่ยนเฉพาะท่อ ไม่เปลี่ยนกรองไม่เพิ่มกล่องจะมีอาการจาม(ตด.. ;D..)มั๊ยครับ
.........ถ้ามีอาการ back fire กล่อง Fuelpak พอจะเอาอยู่ไหม ประมาณว่าอยากเดิมๆให้มากที่สุด ขอเสียงอย่างเดียวก็พอแล้ว...............
ปัจจุบันที่สนิมแต่งอยู่ก้อ Full System ของ High Output (Header + Slip on) กรองเดิม ไม่แต่งกล่อง ก้อไม่มีปัญหานะ ที่จะจับอาการตดได้ นะต้อง ตอนเร่งรอบเกิน 4 พันในเกียร์ต่ำ แล้วถอนคันเร่งโดยไม่เปลี่ยนเกียร์สูงนะคับ
เปลี่ยนท่อแล้วเอารูปมาโชว์กันบ้างนะคับคุณเอนก
-
เฮ้อเหนื่อยกะงานแล้วยังไปตามล่าหา Perf. Data เจ้าดำของเฮียสุ่ยเพื่อมาวิเคราะห์ หมัดต่อหมัดกันต่อคับ
และแล้วเจ้าดำล้อหมุน รอบแลก เลขที่ออก........58.41คือจำนวนม้า(PS) ที่ซ่อนอยู่ ที่รอบ 5,200 RPM ตามด้วยทอร์ค 64.93 ft-lb ที่รอบ3,700 RPM
ทำให้สงสัยว่าทำไมม้าน้อยตัวก่าเจ้าสนิมที่วิ่งในรอบแรกเช่นกันถึง 5 ตัว และ Toque น้อยก่า 12.45 ft-lb=
-
รอบสองของเจ้าดำ กลับไม่ดีขึ้นไปก่าเดิมกลับมีสมรรถภาพถดถ่อยเล็กน้อย สงสัยเหมือนเจ้าของ
ไม่ชอบเครื่องร้อน ม้ามาเพิ่มคึ่งตัวก่า ๆ ในขณะที่ Torque หายไป 1.89 ft-lb
-
ดูจาก Graph ของเจ้าดำจะเห็นได้ว่า มีลักษณะที่หยัก ไม่เรียบเหมือนเจ้าสนิม อาการนี้หมอ Dirt บอกว่าน่าจะมาจากการจูนแห้ง หรือจูนเฉพาะ Data ในกล่อง ECU ไม่ได้จูนบน Dyno Jet ซึ่งจะสามารถจูนได้ละเอียด และสร้างความสัมพันธ์ ระหว่างดิน น้ำ ลม ไฟ ได้ดีก่า
-
จากการเปรียบมวยคู่นี้ ได้เห็นอะไรอีก สอง สามอย่าง
Header เพิ่มพลัง เห็น ๆๆ ม้ามา Tourque มา
ถ้าใช้กล่องของ Screaming จะช่วยเปิดรอบ จากที่โดน Limit อยู่ที่ 5,500 rpm ไปได้ถึง 7,000 rpm.......อย่างเสียว ๆ
การเปิดรอบได้จะช่วยให้ม้าตีนปลายแรงจิง ทำให้เจ้าดำเหนือก่าสนิม นั่นคือที่เกียร์ 5 เจ้าดำลากได้ ถึง 230 km/hr ในขณะที่สนิมทำได้แค่ 200 km/hr ก้อโดนสั่งตัดรอบซะก่อน
-
มาถึงตอนนี้ผมกำลังรออุปกรณ์เสริมสมรรถภาพมาช่วยอีกซะหน่อย เผื่อจะเห็นหางเจ้า Red Hot บ้างจะได้ไม่หลงทาง
ถ้าได้ความรู้ใหม่ ๆ จะมาเล่าให้ชมต่อนะคับ
ท่านใดมีประสบกา.....ก้อเชิญมาให้ความรู้ก่อนหน่อยนะคับ pray phonecall number1
-
thumbsup อยากรู้จังผลจะเป็นยังงัย ;D
จะคอยติดตามนะครับพี่วิท
-
รอลุ้นอยู่เหมือนกันคุณวิทย์ดูตลอด
-
.........สวัสดีครับพี่วิทย์ Street Glide ของพี่สวยครับถ้าเราเปลี่ยนเฉพาะท่อ ไม่เปลี่ยนกรองไม่เพิ่มกล่องจะมีอาการจาม(ตด.. ;D..)มั๊ยครับ
.........ถ้ามีอาการ back fire กล่อง Fuelpak พอจะเอาอยู่ไหม ประมาณว่าอยากเดิมๆให้มากที่สุด ขอเสียงอย่างเดียวก็พอแล้ว...............
ปัจจุบันที่สนิมแต่งอยู่ก้อ Full System ของ High Output (Header + Slip on) กรองเดิม ไม่แต่งกล่อง ก้อไม่มีปัญหานะ ที่จะจับอาการตดได้ นะต้อง ตอนเร่งรอบเกิน 4 พันในเกียร์ต่ำ แล้วถอนคันเร่งโดยไม่เปลี่ยนเกียร์สูงนะคับ
เปลี่ยนท่อแล้วเอารูปมาโชว์กันบ้างนะคับคุณเอนก
..... pray...ขอบพระคุณมากครับพี่วิทย์.....ยังไม่ได้รถเลยอ่ะ ว่าจะเลือกท่ิอ BUB 7 TDX เสียงจะเป็นไงมั่งไม่รู้แต่คนขายรับประกันว่าเสียงออกเป็นลูกๆเลย....... ;D.....
-
.........สวัสดีครับพี่วิทย์ Street Glide ของพี่สวยครับถ้าเราเปลี่ยนเฉพาะท่อ ไม่เปลี่ยนกรองไม่เพิ่มกล่องจะมีอาการจาม(ตด.. ;D..)มั๊ยครับ
.........ถ้ามีอาการ back fire กล่อง Fuelpak พอจะเอาอยู่ไหม ประมาณว่าอยากเดิมๆให้มากที่สุด ขอเสียงอย่างเดียวก็พอแล้ว...............
ปัจจุบันที่สนิมแต่งอยู่ก้อ Full System ของ High Output (Header + Slip on) กรองเดิม ไม่แต่งกล่อง ก้อไม่มีปัญหานะ ที่จะจับอาการตดได้ นะต้อง ตอนเร่งรอบเกิน 4 พันในเกียร์ต่ำ แล้วถอนคันเร่งโดยไม่เปลี่ยนเกียร์สูงนะคับ
เปลี่ยนท่อแล้วเอารูปมาโชว์กันบ้างนะคับคุณเอนก
..... pray...ขอบพระคุณมากครับพี่วิทย์.....ยังไม่ได้รถเลยอ่ะ ว่าจะเลือกท่ิอ BUB 7 TDX เสียงจะเป็นไงมั่งไม่รู้แต่คนขายรับประกันว่าเสียงออกเป็นลูกๆเลย....... ;D.....
ลองดูนี่ยังคับ http://hd-playground.com/smf/index.php/topic,19203.0.html
-
ยังไม่เคยลองขึ้นเทสเลยครับ รอจูนอัพให้สมบูรณ์ก่อน หาท่อใหม่ ก็เสียดายท่อติดรถ ครับ ซื้อรถมาเพราะชอบไอ้ท่อติดรถนี่ละครับ วัยรุ่นเซ็ง . sadangel
-
ยังไม่เคยลองขึ้นเทสเลยครับ รอจูนอัพให้สมบูรณ์ก่อน หาท่อใหม่ ก็เสียดายท่อติดรถ ครับ ซื้อรถมาเพราะชอบไอ้ท่อติดรถนี่ละครับ วัยรุ่นเซ็ง . sadangel
แนะนำให้ขึ้น Test ก่อน Tune คับ สุดท้ายจะได้รู้ว่าเสียตังไปคุ้มค่าไม๊ เรื่อง Engineering Perfomace ต้องพิสูจน์ได้ไม่ใช่ความรู้สึกอย่างเดียวคับ แค่หกร้อยบาทเอง น๊อทของ HD ยังซื้อไม่ได้
-
ดูแลได้ดีจริงๆครับ worship
-
thumbsup อยากรู้จังผลจะเป็นยังงัย ;D
จะคอยติดตามนะครับพี่วิท
อุปกรณ์เกือบพร้อมแย้ว SE Super Race Tuner Pro พร้อม รอ Air Filter V&H Dark ตัวเดียว น่าจะพุธน่านะคับ ที่เหลือรอนัดมือจูนโปร
-
thumbsup อยากรู้จังผลจะเป็นยังงัย ;D
จะคอยติดตามนะครับพี่วิท
อุปกรณ์เกือบพร้อมแย้ว SE Super Race Tuner Pro พร้อม รอ Air Filter V&H Dark ตัวเดียว น่าจะพุธน่านะคับ ที่เหลือรอนัดมือจูนโปร
เมื่อวานติด Air Filter V&H Dark ไปแล้ว วันนี้ว่าจะไปลองซะหน่อย หวัดลงเลยไม่มีแรง Step ต่อไปคง Tune กล่องแล้วคับ รอนัดมือ โปร Tune อาทิตย์หน้านี้คับ
-
วันนี้บ่ายเอาเจ้าสนิมไป เพิ่มสมรรถภาพมาแย้ว
ต่อกล่อง Super Race Tuner เข้ากะเครื่อง Raptop ของมือโปร ระดับหัวหน้าวิศวกร ไม่ถึง 15 นาที
ทอร์คมาเห็น ๆ ไม่ใช่ดิ รู้สึกได้ชัดเจน ทุกเกียร์ กดปืด กดปืด
เสียดาย มิอาจโชว์ได้ด้วยคำบันละยาย มีเวลาว่างจะกลับไป ขึ้นขาหยั่งเปรียบให้เห็น จะ ๆ ไม่ได้มาแต่ความรู้สึก จิง ๆ
ความร้อน ก้อทุเลาลงรู้สึกได้เช่นกัน
ขอบคุณ คุณสัจจะมาก ๆ ได้ผลไง จะ Feedback ไปนะคับ pray worship worship sprint sprint
-
วันนี้บ่ายเอาเจ้าสนิมไป เพิ่มสมรรถภาพมาแย้ว
ต่อกล่อง Super Race Tuner เข้ากะเครื่อง Raptop ของมือโปร ระดับหัวหน้าวิศวกร ไม่ถึง 15 นาที
ทอร์คมาเห็น ๆ ไม่ใช่ดิ รู้สึกได้ชัดเจน ทุกเกียร์ กดปืด กดปืด
เสียดาย มิอาจโชว์ได้ด้วยคำบันละยาย มีเวลาว่างจะกลับไป ขึ้นขาหยั่งเปรียบให้เห็น จะ ๆ ไม่ได้มาแต่ความรู้สึก จิง ๆ
ความร้อน ก้อทุเลาลงรู้สึกได้เช่นกัน
ขอบคุณ คุณสัจจะมาก ๆ ได้ผลไง จะ Feedback ไปนะคับ pray worship worship sprint sprint
ส่งสัยผมต้องไป สำนักนี้บ้างแล้วครับพี่วิท ;D
-
รถผมทำได้มั้ยคับ.....แหะๆ ;D thumbsup thumbsup
-
รถผมทำได้มั้ยคับ.....แหะๆ ;D thumbsup thumbsup
RAT ของพี่ดำ ต้องขึ้นไดโน (เสาร์ ) รุ่นนี้เลยครับ... thumbsup
ถึงจะเหมาะกัน เหมือน ผีเน่า กะ โลงผุ...ก๊ากกกก ;D nana
(http://i839.photobucket.com/albums/zz318/YakMT/PDum.jpg)
-
รถผมทำได้มั้ยคับ.....แหะๆ ;D thumbsup thumbsup
พี่ดำต้องคันนี้ครับ ถึงจะขลัง headbang
-
รถผมทำได้มั้ยคับ.....แหะๆ ;D thumbsup thumbsup
พี่ดำต้องคันนี้ครับ ถึงจะขลัง headbang
โอ้ว....ขลังจริง ท่าทางจะเฮี้ยนนะคับคุณสัจจะ มีพวงมาลัยแขวนอยู่ด้วย......555 ;D thumbsup worship
DYNO ของพี่ยักษ์ นี่หน้าตาคุ้นๆเหมือนของยายผมไว้เทสแป้ง ทำขนมครก เลย........................ชอบรูปโป้ข้างหลัง ;D handshake
-
รถผมทำได้มั้ยคับ.....แหะๆ ;D thumbsup thumbsup
RAT ของพี่ดำ ต้องขึ้นไดโน (เสาร์ ) รุ่นนี้เลยครับ... thumbsup
ถึงจะเหมาะกัน เหมือน ผีเน่า กะ โลงผุ...ก๊ากกกก ;D nana
(http://i839.photobucket.com/albums/zz318/YakMT/PDum.jpg)
มาขอขำกะเครื่องไดโนรุ่นนี้จัง 555
-
ถ้าขอไข่ต้องพี่ยักษ์เลย..พี่ติ้ก 5555 headbang number1
-
ถ้าขอไข่ต้องพี่ยักษ์เลย..พี่ติ้ก 5555 headbang number1
เฮ้ย!!!!ไข่ผมก็มีครับโกฉ่อง...แถมเจียวให้เสร็จ 555
-
ถ้าขอไข่ต้องพี่ยักษ์เลย..พี่ติ้ก 5555 headbang number1
เฮ้ย!!!!ไข่ผมก็มีครับโกฉ่อง...แถมเจียวให้เสร็จ 555
555 มีโอกาสไปเยือนแน่คับพี่ติ้ก....ร้านไข่เจียว... 5555 headbang number1 thumbsup
-
ถ้าขอไข่ต้องพี่ยักษ์เลย..พี่ติ้ก 5555 headbang number1
เฮ้ย!!!!ไข่ผมก็มีครับโกฉ่อง...แถมเจียวให้เสร็จ 555
555 มีโอกาสไปเยือนแน่คับพี่ติ้ก....ร้านไข่เจียว... 5555 headbang number1 thumbsup
จัดไป 7 warriors @ chumporn
-
เสียค่าใช้จ่ายเท่าไหร่ครับ
-
เสียค่าใช้จ่ายเท่าไหร่ครับ
พกกล่องไป กับน้ำใจ แค่นี้ก้อน่าจะพอคับ heart hug
-
หายไปสองอาทิต ไม่ได้เอากล้องติดไปตอนจูน
ต้องเอารูปจาก E72 มาลงกว่าจะโยกย้ายถ่ายเทได้
หลังจากเสริมหล่อภายนอกให้สนิม หายใจออกได้คล่องด้วย High Output ก้อเพิ่งจะได้ทางหายใจเข้าโล่งมา เป็น V&H Dark ที่เห็น
-
หายไปสองอาทิต ไม่ได้เอากล้องติดไปตอนจูน
ต้องเอารูปจาก E72 มาลงกว่าจะโยกย้ายถ่ายเทได้
หลังจากเสริมหล่อภายนอกให้สนิม หายใจออกได้คล่องด้วย High Output ก้อเพิ่งจะได้ทางหายใจเข้าโล่งมา เป็น V&H Dark ที่เห็น
รถสวยมากๆ เลย ดุดีจัง
-
หายไปสองอาทิต ไม่ได้เอากล้องติดไปตอนจูน
ต้องเอารูปจาก E72 มาลงกว่าจะโยกย้ายถ่ายเทได้
หลังจากเสริมหล่อภายนอกให้สนิม หายใจออกได้คล่องด้วย High Output ก้อเพิ่งจะได้ทางหายใจเข้าโล่งมา เป็น V&H Dark ที่เห็น
รถสวยมากๆ เลย ดุดีจัง
คนขี่ใจดีไม่ดุคับพี่
เมื่อหายใจเข้าออกคล่องแย้ว ก้อต้องทำให้ระบบเผาผลาญอาหาร กะ อากาศเข้ากันให้หร่อยถึงจะได้ พลังอย่างสุด ๆ มือระดับโปรจัดการป้อนยาตามสาย ผ่าน Laptop->กล่องส้ม->สมองของสนิม ไม่ทันโค๊กหมดแก้วก้อเรียบย้อย
-
มือโปรป้อนยาอยู่หลังเสาโน้น สบาย ๆ ชิว ๆ
ออกมา กดปืด กดปืด
-
ยินดีด้วยครับ ว่างขอฟังเสียงท่อหน่อยครับ อยากติด Hi Output บ้างครับ worship
-
เหลือรอพิสูจน์ กดปืดจิงป่าว
รอหน่อยนะคับ เสาร์นี้คุณหมอเช็คภายในไม่ว่างต้องไปดูแลตัวแข่ง เสาร์หน้าจะพยายามพาสนิม ไปขึ้นขาหยั่งให้ได้
-
เหลือรอพิสูจน์ กดปืดจิงป่าว
รอหน่อยนะคับ เสาร์นี้คุณหมอเช็คภายในไม่ว่างต้องไปดูแลตัวแข่ง เสาร์หน้าจะพยายามพาสนิม ไปขึ้นขาหยั่งให้ได้
พรุ่งนี้จะไปติดตั้ง Hi Output ฮิฮิ
-
เหลือรอพิสูจน์ กดปืดจิงป่าว
รอหน่อยนะคับ เสาร์นี้คุณหมอเช็คภายในไม่ว่างต้องไปดูแลตัวแข่ง เสาร์หน้าจะพยายามพาสนิม ไปขึ้นขาหยั่งให้ได้
พรุ่งนี้จะไปติดตั้ง Hi Output ฮิฮิ
เป็นไปได้อยากให้เอาขึ้นขาหยั่งวัดพลังก่อนใส่คับ จะได้รู้ว่าเสียตังแย้วคุ้ม ?? ถ้าได้วัดทุก Step จะยิ่งเห็นคับพี่
ค่าท่อ 5x,xxx ค่าขึ้นขาหยั่ง 600
-
เฮียสุ่ย กล่องมายัง confirm พี่จุ้ยด้วย เอาไง จะ ศุกร์หรือเสาร์ดี
-
หลังจากมือโปรป้อนยาโด๊ปให้ไปเมื่อสองอาทิตก่อน รู้สึกมีแรงขึ้นมาทันใดปืด ๆ
อาทิตนี้โดนหมอ เรียกไปขึ้นขาหยั่งตรวจโด๊ป 9 โมงได้คิวแรกเยย
-
หมอมาแย้วยังน้า ambulance snowing
-
สนิมพร้อมแย้ว
-
อ้าวมีเพื่อน ๆ มานอนค้างตั้งแต่เมื่อคืน ไม่กลับบ้าน
-
มาเยยขึ้นขาหยั่ง จับล๊อคอย่าให้ดิ้น
-
เช็ดประวัดก่อนดีไม๊
สนิมไปทำไรมา ?
เสริมจมูก ทำให้หายใจ โล่ง ด้วย Air Cleaner High Flow V&H Dark
กะ
ให้โปรโด๊ปด้วย Super Race Tuner มาแบบแห้ง คับ
-
เอาละนะ หมอจะขึ้นขย่มแย้วนะ นึง ซอง ซ้ำ
-
ปึด จั้ม ปึ๊ด
-
และแล้ว อะไร อะไรก้อออกมา
ม้ามาอีก 4 ตัว Torqueมาอีก 2
ทีเห็นเส้นแดงข้างบนนั้นตัวเลขใหม่ หลังจากโด๊ปไปสองขนาน
-
ดูอีกทีให้ชัดคับ ไม่ใช่ความรู้สึก ไม่ใช่ไสยะสาด มันเป็นวิศวกรรมศาสตร์
-
โปรป้อนยาโด๊ป ให้ความเห็นตรงกันเดี๊ยกะหมอตรวจโด๊ป จูนแห้งจะได้ประมาณนี้ ม้าเพิ่ม 4 ตัว ทอร์คเพิ่ม 2 ft-lb
อยากได้มากกว่านี้ต้องทำเปียก เอ้ยจูนเปียก จูนตามสภาพอากาศจิง และจูนไปขึ้นขาหยั่งปะ อาจจะได้ม้าเพิ่มถึง 10 ตัว
ค่อยว่ากันแค่นี้ก้อยังกดไม่หมดเยย
-
[youtube=425,350]http://www.youtube.com/watch?v=R2mG332npfM[/youtube]
ขี่ไปจูนไป จูนได้ทุกที่ thumbsup thumbsup
-
อยากเห็นหน้าตาของกล่อง Super Race Tuner ว่าหน้าตาเป็นยังงัย พี่ๆ มีรูปลงให้ดูมั้ยครับ เผื่อไปใส่ได้ไม่ผิดตัว ผิดฝา ขอบคุณครับ
-
อยากเห็นหน้าตาของกล่อง Super Race Tuner ว่าหน้าตาเป็นยังงัย พี่ๆ มีรูปลงให้ดูมั้ยครับ เผื่อไปใส่ได้ไม่ผิดตัว ผิดฝา ขอบคุณครับ
เข้าไปดูที่นี่เยยครับ http://hd-playground.com/smf/index.php/topic,3945.10.html thumbsup
ก่อนจูนอย่าลืมขึ้นขาหยั่งก่อน หลังจูนขึ้นอีกที่ จะได้มั่นใจ ว่าเสียกะตังค์ไปแย้วคุ้มค่าจิง number1