Harley Davidson Playground Forum

Share Your HD Experience => Sportster => ข้อความที่เริ่มโดย: inevol ที่ พฤษภาคม 24, 2010, 12:00:26 AM

หัวข้อ: สอบถามเกี่ยวกับท่อRinehart และกล่อง super tunerครับ
เริ่มหัวข้อโดย: inevol ที่ พฤษภาคม 24, 2010, 12:00:26 AM
อยากทราบว่าความดังของตัวRinehart Slip on เมื่อเทียบกับV&H short shot เบากว่ามากน้อยเพียงใดครับ

ผมดูไว้ใส่กับ IRON883 2010 ครับ ตอนนี้พันโลแล้วอาทิตย์หน้าคงได้เปลี่ยน

ผมไปลองฟังตัวV&Hที่พาวเวอร์มาผมว่ามันดังเกินไปหน่อย(จิงๆก็ไม่หน่อยอ่ะครับ)

กล่องsuper tunerและฟิวแพค มันต่างกันมาไม๊ครับ ตัวฟิวแพคเนี่ยเปลี่ยนแล้วอัตราเร่งดีขึ้นจากเดิมมากแค่ไหนครับ

ถ้ามันแรงขึ้นแบบบิดติดมือขึ้นมามากกว่าเดิมพอสมควรผมคงเลือกแค่ฟิวแพคอ่ะครับ

อ้อ..อีกเรื่องคือเรื่องกรองครับ ใช้แค่ของK&Nพอไม๊ครับจำเป็นต้องใช้scriming ไม๊ครับ เพราะราคาต่างกันพอสมควรเลยครับ

ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับคำตอบ และ ฝากเนื้อฝากตัวด้วยครับ worship
หัวข้อ: Re: สอบถามเกี่ยวกับท่อRinehart และกล่อง super tunerครับ
เริ่มหัวข้อโดย: Baantormai ที่ พฤษภาคม 24, 2010, 12:09:53 AM
..  phonecall  ลองไปคุยกับพี่ช้างสิครับ ... มีของให้เลือกเพี้ยบ..  number1 .. คุยง่ายครับ ..  thumbsup

.. คุณช้างฟรีแมน 086-3062222  085-9432222 ..
หัวข้อ: Re: สอบถามเกี่ยวกับท่อRinehart และกล่อง super tunerครับ
เริ่มหัวข้อโดย: golfzio ที่ พฤษภาคม 24, 2010, 12:26:49 AM
ใกล้เคียงกันคับ ช็อต ดังกว่านิด  แล้วแต่ชอบคับ ขี่ไปเดี๋ยวก็ชินคับ ;)
หัวข้อ: Re: สอบถามเกี่ยวกับท่อRinehart และกล่อง super tunerครับ
เริ่มหัวข้อโดย: เหน่ง 100 ปี ที่ พฤษภาคม 24, 2010, 03:50:43 PM
..  phonecall  ลองไปคุยกับพี่ช้างสิครับ ... มีของให้เลือกเพี้ยบ..  number1 .. คุยง่ายครับ ..  thumbsup

.. คุณช้างฟรีแมน 086-3062222  085-9432222 ..
    thumbsup thumbsup  คุณช้างฟรีแมน 086-3062222  085-9432222
หัวข้อ: Re: สอบถามเกี่ยวกับท่อRinehart และกล่อง super tunerครับ
เริ่มหัวข้อโดย: dit_bank ที่ พฤษภาคม 24, 2010, 04:50:46 PM
ใช้ Iron เหมือนกันครับ ตอนนี้ใส่
 
V&H shortshots ตอนแรกดังจนน่าตกใจว่าจะขับเข้าบ้านไงเนี่ยแต่หลังๆเริ่มชินแล้วครับ (ไม่รู้ข้างบ้านชินรึยัง) ผมว่าเสียงมันแปลกดีชอบครับ

Fuelpak นี่ก็ดีครับไม่มีอาการตดให้เห็น ถามว่าแรงขึ้นมั้ยก็มีบ้างแต่ก็ไม่ถึงกับจัดจ้านมากจนเห็นได้ชัดครับ ใส่แรกๆก็กลัวๆว่าจะมีปัญหาอะไรมั้ยสุดท้ายก็หลอนๆไปเองครับ stupidme แฮะๆ ที่สำคัญราคาไม่แรงครับ
 
และก็กรอง scriming ตอนแรกกะใส่ K&N เหมือนกันครับ แต่เห็นหลายคนบอกว่าใส่ไปแล้วมันต้องเจาะอะไรสักอย่างเพื่อให้เป็น Highflow จริงๆเลยลังเลอยู่พัก สุดท้ายก็เลยตัดใจกัดฟันใส่ scriming ไป

รวมๆแล้ว OK ครับ ของทุกอย่างก็ให้พี่ช้าง thumbsup จัดให้นี่แหละครับ ;D ลองหาข้อมูลประกอบการตัดสินใจดูครับ ;)
หัวข้อ: Re: สอบถามเกี่ยวกับท่อRinehart และกล่อง super tunerครับ
เริ่มหัวข้อโดย: cops ที่ พฤษภาคม 24, 2010, 05:49:08 PM
เห็นด้วยครับ ทั้งสวยทั้งแรง  thumbsup number1

(http://image.ohozaa.com/ij/p1100456medium.jpg) (http://image.ohozaa.com/show.php?id=a8aaa5bdd631c7952b6a2b038a3d22a8)
หัวข้อ: Re: สอบถามเกี่ยวกับท่อRinehart และกล่อง super tunerครับ
เริ่มหัวข้อโดย: inevol ที่ พฤษภาคม 25, 2010, 12:40:58 AM
ขอบคุณมากครับสำหรับคำแนะนำ ตัดสินใจได้แล้วครับคงเอาแค่ฟิวแพคอ่ะครับ เพราะไม่รู้จะเอาแรงไปไหนขี่120สบายตัวที่สุดขอแค่ตดน้อยๆพอละ ;D
หัวข้อ: Re: สอบถามเกี่ยวกับท่อRinehart และกล่อง super tunerครับ
เริ่มหัวข้อโดย: KAI-FREEMAN ที่ ตุลาคม 28, 2011, 12:25:20 PM
ขออนุญาตให้ข้อมูล

จากคำถามเรื่อง  กล่องsuper tunerและฟิวแพค มันต่างกันมาไม๊ครับ ตัวฟิวแพคเนี่ยเปลี่ยนแล้วอัตราเร่งดีขึ้นจากเดิมมากแค่ไหนครับ

ถ้ามันแรงขึ้นแบบบิดติดมือขึ้นมามากกว่าเดิมพอสมควรผมคงเลือกแค่ฟิวแพคอ่ะครับ

ขออนุญาติให้ข้อมูลครับ  กล่องsuper tuner จะสามารถปรับจูนได้ตามพื้นที่รถใช้งานและความต้องการของผู้ขับขี่ที่ดีและตอบสนองตรงจุด แถมมีข้อดีถ้าปรับถูกจุด จะได้อัตราเร่งที่เราต้องการและไม่ทำลายระบบเซ็นเซอร์ต่างๆและยืดอายุการใช้งาน    จะต้องมีผู้จูน

ฟิวแพคนั้นถ้าเปรียบเทียบเหมือนกับกล่องดันรางรถยนต์ มีการบวกเพิ่มในไฟและน้ำมันเพิ่มที่ละ 5, 10 แต่ถ้ารถต้องการแค่ 2.5 , 7.3 สรุปความละเอียดในกล่องมีไม่มาก ไม่ต้องมีคนจูน

อันนี้แล้วแต่จะเลือกใช้ให้เหมาะสม มีดีคนละแบบครับ


หัวข้อ: Re: สอบถามเกี่ยวกับท่อRinehart และกล่อง super tunerครับ
เริ่มหัวข้อโดย: โอซัง48 ที่ ตุลาคม 28, 2011, 10:10:03 PM
ขออนุญาตให้ข้อมูล

จากคำถามเรื่อง  กล่องsuper tunerและฟิวแพค มันต่างกันมาไม๊ครับ ตัวฟิวแพคเนี่ยเปลี่ยนแล้วอัตราเร่งดีขึ้นจากเดิมมากแค่ไหนครับ

ถ้ามันแรงขึ้นแบบบิดติดมือขึ้นมามากกว่าเดิมพอสมควรผมคงเลือกแค่ฟิวแพคอ่ะครับ

ขออนุญาติให้ข้อมูลครับ  กล่องsuper tuner จะสามารถปรับจูนได้ตามพื้นที่รถใช้งานและความต้องการของผู้ขับขี่ที่ดีและตอบสนองตรงจุด แถมมีข้อดีถ้าปรับถูกจุด จะได้อัตราเร่งที่เราต้องการและไม่ทำลายระบบเซ็นเซอร์ต่างๆและยืดอายุการใช้งาน    จะต้องมีผู้จูน

ฟิวแพคนั้นถ้าเปรียบเทียบเหมือนกับกล่องดันรางรถยนต์ มีการบวกเพิ่มในไฟและน้ำมันเพิ่มที่ละ 5, 10 แต่ถ้ารถต้องการแค่ 2.5 , 7.3 สรุปความละเอียดในกล่องมีไม่มาก ไม่ต้องมีคนจูน

อันนี้แล้วแต่จะเลือกใช้ให้เหมาะสม มีดีคนละแบบครับ
ข้อมูลดีมากเลยครับประกอบการตัดสินใจได้เลย..  thumbsup