Harley Davidson Playground Forum
General Talk => News Talk => ข้อความที่เริ่มโดย: พรานไพร ที่ ธันวาคม 22, 2009, 09:59:20 AM
-
เมื่อเดือนเมษายน 2552 ผมซื้อหมวกกันน๊อคยี่ห้อเรียล GJ-998 สีดำด้าน จากร้านตัวแทนจำหน่าย (ในราคาพันกว่าบาท) ใส่ไม่เกิน 15 ครั้งสภาพเบาะด้านในยังใหม่ ปรากฎว่า หมวกใบดังกล่าวมียางเหนียว เกาะที่บนหมวก และก็เหล็กล๊อกใต้คางเป็นสนิม ไปหาเจ้าของร้านเพื่อขอแคลม แต่ได้รับการปฎิเสธ บอกว่าถ้าจะแคลมต้องสภาพใหม่กว่านี้ (ใหม่ได้ไง ถ้ายังไม่ใช้จะรู้เหรอว่าหมวกมีปัญหา) ติดต่อบริษัท ผู้จำหน่ายก็ไม่ได้ ไม่มีเบอร์โทร. มีแต่เบอร์ FAX ก็เลย FAX ข้อความเพื่อให้โทรกลับแต่ก็เงียบ เราควรทำไงดีครับ ใครพอรู้จักเจ้าของบริษัทฯ บางรบกวนที่ หรือว่าเราต้องทำไงดีทำ CASE แบบนี้
-
ไปที่ สคบ.(สำนักงานคุ้มครองผู้บริโภค)มีอยู่ทุกทุกจังหวัด ได้เลยคับ เอาเอกสารที่เกี่ยวข้องไปร้องเรียนได้เลย number1
-
บังเอิญว่าผมไม่ได้ขอใบเสร็จครับ จ่ายเงินสด เท่าที่ดูเจ้าของร้านเขาปฎิเสธไม่รับฟังเหตุผลทุกกรณี ทั้งที่เราบอกไปว่า หมวกไม่ค่อยได้ใช้งาน ใส่ถุงเก็บตลอดครับ