Harley Davidson Playground Forum
General Talk => Technical Talk => ข้อความที่เริ่มโดย: sak883 ที่ พฤศจิกายน 05, 2009, 03:10:21 PM
-
ผมยากเปลี่ยนจากหัวฉีดให้เป็นคาร์บู ท่านใดเคยแต่งบ้าง มีผลเสียอะไรบ้าง ท่านใดมีประสบการณ์ แนะนำด้วยครับ(จริงมั๊ยที่รอบเดินเบาจะทำให้ปั๊มไม่สามารถส่งน้ำมันเครื่องขึ้นหัวเครื่องได้เหมือนเดิม) รบกวนไขข้อข้องใจหน่อยครับ pray
-
ไปที่ร้าน roae nember มีให้ทุกคำตอบมีพรรคพวกไปเปลี่ยนมาแล้ว ผลเสียมีแน่เสียตังค์พอสมควร
หัวฉีดตอนติดเครื่องเสียงอาจจะรั่วหน่อย แต่วิ่งแล้วไม่แตกต่างประหยัดน้ำมันกว่าด้วย เสียง ตับ ตับ เหมือนกัน เคยใช้มาแล้วทั้งคาร์บู และหัวฉีด
-
ผมก็ใช้หัวฉีดเหมือนกันคับ อยากเปลี่ยน
แต่พอไปถามผู้รู้ เค้าบอกเรื่องยาวเลยครับ ต้องแปลงไฟใหม่ทั้งหมด
เค้าเลยแนะนำให้ใหม่ที่เป็นคาร์บูไปเลย ::) ::) ทีเดียวจบ
-
.........ขอแจมนิด....แต่ไม่ค่อยมืความรู้สักเท่าไรนะคับ...........
.........คือเป็นคนมือคันเลยลองรื้อเซ็นเซอร์เหนือกรองอากาศ แล้วหาตัวปรับ
.........อากาศมาใส่ใหม่หมุนปรับรอบให้ได้ประมาณ 850-1000 rpm ก็พอได้
..........ถ้ารอบต่ำเกินไปไฟหน้าปัดจะโชว์............(ลอกแบบยุ่นมาคับ)........ ;D.......
-
.........ขอแจมนิด....แต่ไม่ค่อยมืความรู้สักเท่าไรนะคับ...........
.........คือเป็นคนมือคันเลยลองรื้อเซ็นเซอร์เหนือกรองอากาศ แล้วหาตัวปรับ
.........อากาศมาใส่ใหม่หมุนปรับรอบให้ได้ประมาณ 850-1000 rpm ก็พอได้
..........ถ้ารอบต่ำเกินไปไฟหน้าปัดจะโชว์............(ลอกแบบยุ่นมาคับ)........ ;D.......
ขอเบอร์ติดต่อกลับได้มั๊ยครับ(ทางpmก็ได้ครับ)รบกวนจะสอบถามวิธีทำครับสนใจมากพราะตอนนี้รถหน้าปัดโชว์ตอนขี่บางทีก็หายบางทีก็ขึ้นครับ worship ขอบคุณครับ
-
เปลี่ยนหัวฉีดเป็นคาร์บูสามารถให้คำปรึกษาได้..ฝากเบอร์โทรไว้ก็ได้จะได้โทรคุยถึงข้อดีข้อเสียความยุ่งยาก งบประมาณ..ให้คำปรึกษาฟรี.. skull