Harley Davidson Playground Forum
General Talk => Relax Talk => ข้อความที่เริ่มโดย: eak_kung ที่ ตุลาคม 28, 2009, 07:24:17 AM
-
คือกำลังจะไปซื้อ hd ลองขับดูแล้ว RK นิ่มมากแต่คิดว่าถ้าใช้ในเมืองท่าทางจะไม่คล่องตัว แต่Fat bob มันส์มากถ้าขับในเมืองคงคล่องตัวดี พี่ๆคิดว่าไงครับ
ถ้าออกทริปแค่ 200-300 กิโล (คันแรกในชีวิตหลังจากเข้ามาซุ่มดูอยู่นาน) pray
-
ถ้าใช้ในเมืองเป็นหลัก ต้องการความคล่องตัวออกทริปไม่ไกลมาก คงต้องเลือก fat bob
แต่ถ้าชอบออกทริปไกล ๆ rk ขี่สบายกว่าอยู่แล้วครับ คงต้องหารถลองขี่ดูก่อนจะดีที่สุดครับ
ขอให้โชคดีได้รถที่ถูกใจนะครับ ;D
-
ถ้าใช้ในเมืองเป็นหลัก ต้องการความคล่องตัวออกทริปไม่ไกลมาก คงต้องเลือก fat bob
แต่ถ้าชอบออกทริปไกล ๆ rk ขี่สบายกว่าอยู่แล้วครับ คงต้องหารถลองขี่ดูก่อนจะดีที่สุดครับ
ขอให้โชคดีได้รถที่ถูกใจนะครับ ;D
ขอบคุณครับ pray
-
RK ก็มุดได้ครับ ขี่สักพักก็คล่องแล้ว ไม่ได้ใหญ่กว่า FatBob เท่าไหร่เลยครับ แค่มีกระเป๋ากับ WindShield ส่วนเครื่องก็เท่ากัน
ลองดูครับ ขอให้ได้รถถูกใจครับ number1
เออแต่ 04 กับ 09 มันต่างกันมากนะ เลือก 09 ดีกว่าครับ thumbsup
-
ROADKING ไม่เทอะทะอย่างที่คิดหรอกครับ ส่วนกระเป๋าไม่เกี่ยวถ้าหน้าพ้นหลังก็พ้นครับ thumbsup thumbsup ;D
-
ขอบคุณครับพี่ๆถ้าได้ม้าเหล็กแล้วจะมาลงรูปให้ชมครับ (ตื่นเต้นมากคันแรกครับ) pray ดูWEB HD มาสองปี ถึงคราวผมแล้วครับบบ ;D
-
RK...ครับถ้าขับขี่ระยะไกล... number1
-
พี่ครับ ถามหน่อยว่า ผมไปลองRK ดูแล้วเวลาเดินเบาแล้วมันวูบๆๆ เกิดจากอะไรครับ คาร์บู pray
-
พี่ครับ ถามหน่อยว่า ผมไปลองRK ดูแล้วเวลาเดินเบาแล้วมันวูบๆๆ เกิดจากอะไรครับ คาร์บู pray
ปกติรถตระกูล touring เป็นแบบมียางรองแท่นเครื่อง (Rubber Mount) เวลาเดินเบาจะสั่น แต่เวลาเร่งแล้วจะนิ่ง
ซึ่งตรงกันข้ามกับพวกตระกูล SofTail ที่ไม่มียางรองแท่นเครื่องแต่ใช้ Counter Balance
ผมว่าน่าจะตั้งรอบตำ่ประมาณ 800 rpm แน่ๆ แต่คาบูร์ดีตรงนี้หละครับ ตั้งรอบตำ่ทำเสียง Po-ta-to คล้ายเครื่อง EVO ได้
ปกติของมันครับ ลองเร่งคันเร่งดูถ้าหายก็โอเคครับ
เชียร์ RK number1
-
เอาที่เราได้มาแล้วเราคิดว่าสบายใจสุด มันดีที่สุดสำหรับเราครับ thumbsup
แต่ถ้าเป็นผม ผมเชียร์ RK ครับ เพราะชอบส่วนตัวด้วย ;D worship pray
-
ขอบคุณครับ pray
-
ระหว่างหัวฉีด กับ คาร์บู การบำรุงรักษาสองอย่างนี้ตัวไหนยากกว่ากันครับ
-
พี่ครับ ถามหน่อยว่า ผมไปลองRK ดูแล้วเวลาเดินเบาแล้วมันวูบๆๆ เกิดจากอะไรครับ คาร์บู pray
ปกติรถตระกูล touring เป็นแบบมียางรองแท่นเครื่อง (Rubber Mount) เวลาเดินเบาจะสั่น แต่เวลาเร่งแล้วจะนิ่ง
ซึ่งตรงกันข้ามกับพวกตระกูล SofTail ที่ไม่มียางรองแท่นเครื่องแต่ใช้ Counter Balance
ผมว่าน่าจะตั้งรอบตำ่ประมาณ 800 rpm แน่ๆ แต่คาบูร์ดีตรงนี้หละครับ ตั้งรอบตำ่ทำเสียง Po-ta-to คล้ายเครื่อง EVO ได้
ปกติของมันครับ ลองเร่งคันเร่งดูถ้าหายก็โอเคครับ
เชียร์ RK number1
RK Work Sure...อย่างที่ป๋าอู๋ว่าน่ะ...โอเคแล้วครับ...ผมช่วยหนับหนุนอีกคน... ;D handshake number1
-
pray
-
pray
-
ระหว่างหัวฉีด กับ คาร์บู การบำรุงรักษาสองอย่างนี้ตัวไหนยากกว่ากันครับ
ไม่น่าจะต่างกันมากนะครับ อย่างที่บอกคาบูร์สามารถจูนเดินเบารอบตำ่ทำเสียงเท่ๆ ดับ - ไม่ดับ - ดับ - ไม่ดับ
คาบูร์น่าจะดูแลง่ายกว่าในกรณีมีปัญหาเพราะระบบมันไม่ซับซ้อนครับ ช่างทั่วไปก็ทำได้
ตอนนี้คาบูร์กลับมาฮิตครับ มีขนาดชุดแปลงหัวฉีดกลับไปเป็นคาบูร์ขาย
-
ระหว่างหัวฉีด กับ คาร์บู การบำรุงรักษาสองอย่างนี้ตัวไหนยากกว่ากันครับ
ไม่น่าจะต่างกันมากนะครับ อย่างที่บอกคาบูร์สามารถจูนเดินเบารอบตำ่ทำเสียงเท่ๆ ดับ - ไม่ดับ - ดับ - ไม่ดับ
คาบูร์น่าจะดูแลง่ายกว่าในกรณีมีปัญหาเพราะระบบมันไม่ซับซ้อนครับ ช่างทั่วไปก็ทำได้
ตอนนี้คาบูร์กลับมาฮิตครับ มีขนาดชุดแปลงหัวฉีดกลับไปเป็นคาบูร์ขาย
ขอบคุณครับ
-
ถ้าไม่อยากให้ติดมือแนะนำ RK ซื้อง่ายขายคล่องกว่า ;D thumbsup
-
ระหว่างหัวฉีด กับ คาร์บู การบำรุงรักษาสองอย่างนี้ตัวไหนยากกว่ากันครับ
ไม่น่าจะต่างกันมากนะครับ อย่างที่บอกคาบูร์สามารถจูนเดินเบารอบตำ่ทำเสียงเท่ๆ ดับ - ไม่ดับ - ดับ - ไม่ดับ
คาบูร์น่าจะดูแลง่ายกว่าในกรณีมีปัญหาเพราะระบบมันไม่ซับซ้อนครับ ช่างทั่วไปก็ทำได้
ตอนนี้คาบูร์กลับมาฮิตครับ มีขนาดชุดแปลงหัวฉีดกลับไปเป็นคาบูร์ขาย
ปรับหั้ยต่ำ นี่ ต้องต่ำประมาณไหนครับ ถึงจะ ดับ- ไม่ดับ - ดับ ไม่ดับ
เคยปรับได้อยู่ทีนึง แต่ต้องรอหั้ยเครื่องร้อนก่อนมันถึงจะ ดับ-ไม่ดับ
พอตอนเครื่องเย็นมันจะดับลูกเดียวเลย ;D
-
ระหว่างหัวฉีด กับ คาร์บู การบำรุงรักษาสองอย่างนี้ตัวไหนยากกว่ากันครับ
ไม่น่าจะต่างกันมากนะครับ อย่างที่บอกคาบูร์สามารถจูนเดินเบารอบตำ่ทำเสียงเท่ๆ ดับ - ไม่ดับ - ดับ - ไม่ดับ
คาบูร์น่าจะดูแลง่ายกว่าในกรณีมีปัญหาเพราะระบบมันไม่ซับซ้อนครับ ช่างทั่วไปก็ทำได้
ตอนนี้คาบูร์กลับมาฮิตครับ มีขนาดชุดแปลงหัวฉีดกลับไปเป็นคาบูร์ขาย
ปรับหั้ยต่ำ นี่ ต้องต่ำประมาณไหนครับ ถึงจะ ดับ- ไม่ดับ - ดับ ไม่ดับ
เคยปรับได้อยู่ทีนึง แต่ต้องรอหั้ยเครื่องร้อนก่อนมันถึงจะ ดับ-ไม่ดับ
พอตอนเครื่องเย็นมันจะดับลูกเดียวเลย ;D
R/K คับ เชื่อผม ชื่อก้อบอกอยู่แล้ว เจ้าถนน boogie
-
;D ยินดีด้วยครับคุณ Roy พบรักซ่ะทีกับเจ้าสาวที่ชื่อ Fat Bob ปี 2009
;D สรุปสุดท้าย เลือกตรงความสดบดความเก๋าใช่มั่ยคร๊า....บ 555+++
number1HD...ทำรถออกมา เพื่อบ่งบอกความเป็นตัวตน ของผู้ครอบครอง อิอิ.... thumbsup
ขอบคุณครับ
-
headbang ยินดีด้วยครับ ขี่ให้สะใจให้สมกับการรอคอยนะครับ worship
-
ไม่ผิดหวัง ;Dการรอคอยจริงๆครับ thumbsup
-
ยินดีด้วยครับ number1
-
ยินดีด้วยครับ....ขับขี่หนุกหนานและปลอดภัยครับ number1
-
ระหว่างหัวฉีด กับ คาร์บู การบำรุงรักษาสองอย่างนี้ตัวไหนยากกว่ากันครับ
ดูแลรักษาไม่ยากทั้งคู่แหละครับแต่ในส่วนของเครื่องถ้ามีปัญหาหัวฉีดคงต้องส่งเข้าศูนย์อย่างเดียวหรือร้านที่ซ่อมฮาเลย์ได้ ส่วนคาร์บูร้านทั่วไปก็พอจะซ่อมได้ครับเพราะว่าระบบมันไม่ซับซ้อน ;D ส่วนการเลือกรถนั้นผมเอางบตั้งก่อน ตามด้วยความชอบ(ต้องลองขี่ดูก่อน) ตามด้วยการใช้งานครับ เพราะถ้าชอบแล้วไม่ว่ารุ่นไหนเราก็จะหาเรื่องขี่มันทุกวันออกมันทุกทริปจนขี่คล่องเองแหละครับ heart
-
ยินดีด้วยครับ ขอให้มีความสุข กับเค้า ขับขี่ปลอดภัยครับ worship
-
ยินดีด้วยครับ..ทันหน้าหนาวพอดี thumbsup
-
04 กับ 09 ....แน่นอนครับคุณ Roy 09 number1
คิดง่ายๆ เลือกแฟน 25 กับ 35 จะเลือกใคร ;D
ขอให้มีความสุขกับรถคันใหม่ครับ
-
04 กับ 09 ....แน่นอนครับคุณ Roy 09 number1
คิดง่ายๆ เลือกแฟน 25 กับ 35 จะเลือกใคร ;D
ขอให้มีความสุขกับรถคันใหม่ครับ
ไปช่องนั้นตลอดเลยน่ะพี่ อิ อิ ;D number1
-
04 กับ 09 ....แน่นอนครับคุณ Roy 09 number1
คิดง่ายๆ เลือกแฟน 25 กับ 35 จะเลือกใคร ;D
ขอให้มีความสุขกับรถคันใหม่ครับ
ไปช่องนั้นตลอดเลยน่ะพี่ อิ อิ ;D number1
อย่าคิดมากคุณหมี สุขสันต์วันลอยกระทง hug
-
04 กับ 09 ....แน่นอนครับคุณ Roy 09 number1
คิดง่ายๆ เลือกแฟน 25 กับ 35 จะเลือกใคร ;D
ถ้าจะเลือก 25 ก็อย่าให้ 35 รู้ ไม่งั้นมีปัญหาแน่ครับ อิอิ nana
-
04 กับ 09 ....แน่นอนครับคุณ Roy 09 number1
คิดง่ายๆ เลือกแฟน 25 กับ 35 จะเลือกใคร ;D
ถ้าจะเลือก 25 ก็อย่าให้ 35 รู้ ไม่งั้นมีปัญหาแน่ครับ อิอิ nana
อ้า เฮียเชี้ยง ของเฮียรู้กันหมดทั้งสามคนเลยนะ nana
-
ยังไม่นอนอีกเหรอคับพี่อู๋ ;D
-
ยังไม่นอนอีกเหรอคับพี่อู๋ ;D
นั่ง Drink กินบรรยากาศอยู่โป้ง ครั้นจะเอารถออกไปขี่ก็เกรงใจข้างบ้าน เลยเข้า Web ดีกว่า ;D
-
ยังไม่นอนอีกเหรอคับพี่อู๋ ;D
นั่ง Drink กินบรรยากาศอยู่โป้ง ครั้นจะเอารถออกไปขี่ก็เกรงใจข้างบ้าน เลยเข้า Web ดีกว่า ;D
ของผมไม่ได้ไปไหนเลยแฟนก็ไม่อยู่เพือนๆก็หายหมด...............เหงาจัง(เลียนแบบคุณด้วง) lonely
-
ระหว่างหัวฉีด กับ คาร์บู การบำรุงรักษาสองอย่างนี้ตัวไหนยากกว่ากันครับ
ดูแลรักษาไม่ยากทั้งคู่แหละครับแต่ในส่วนของเครื่องถ้ามีปัญหาหัวฉีดคงต้องส่งเข้าศูนย์อย่างเดียวหรือร้านที่ซ่อมฮาเลย์ได้ ส่วนคาร์บูร้านทั่วไปก็พอจะซ่อมได้ครับเพราะว่าระบบมันไม่ซับซ้อน ;D ส่วนการเลือกรถนั้นผมเอางบตั้งก่อน ตามด้วยความชอบ(ต้องลองขี่ดูก่อน) ตามด้วยการใช้งานครับ เพราะถ้าชอบแล้วไม่ว่ารุ่นไหนเราก็จะหาเรื่องขี่มันทุกวันออกมันทุกทริปจนขี่คล่องเองแหละครับ heart
ใช่เลยครับพี่หมอ หาเรื่องขี่มันทุกวัน ฮิๆๆๆๆ ;D
-
04 กับ 09 ....แน่นอนครับคุณ Roy 09 number1
คิดง่ายๆ เลือกแฟน 25 กับ 35 จะเลือกใคร ;D
ขอให้มีความสุขกับรถคันใหม่ครับ
โอ้ เอาแบบว่าเข้าข้างตัวเองไว้ก่อนใช่ไหมครับ PA ou ฮ่าๆๆ ขอบคุณครับ สำหรับทุกคำแนะนำ pray
-
ตัดใจยาก...เอาทั้ง2เลยดีกว่า ;D